vụn vặt 6.

1.4K 177 6
                                    

"Ra đây đi, núp sau đó với tư thế ấy mà không thấy đau chân sao?"

Yeonjun lên tiếng sau khi cô em gái vào nhà vệ sinh. Vừa nói vừa cười, tay còn vẫy vẫy cậu ra phía mình.

Thấy con người núp sau cánh cửa ấy không có động tĩnh gì, anh liền bước đến xem "tình hình theo dõi". Theo dõi gì thì không biết, chỉ biết mỗi con thỏ béo này đã ngủ gục từ lâu rồi. Tuy có chút khó khăn để ẵm em bé bự này về chỗ nhưng được tiếp xúc gần thế này thì mệt mỏi với Yeonjun cũng đáng, vô cùng đáng.

"Á à, em mới đi một lúc mà đã ẵm được người em định mai mối rồi cơ à?"

Cô em gái trêu trọc vui vẻ kèm theo một chút ngạc nhiên khi thấy ông anh trai đang vuốt ve vị hội trưởng hội học sinh kia. Nhìn cậu con trai này một lượt rồi đưa tay lên bẹo chiếc má phúng phính hồng hào, ánh mắt thích thú nhìn lại anh trai đang lườm kia, bĩu môi một cái rồi xách túi vẫy tay đi về.

Đợi được đến lúc Choi Soobin cựa quậy tỉnh giấc thì đã là một khoảng thời gian trôi qua. Ngáp một cái rồi đưa tay ra dụi mắt, cậu giờ mới có tâm trí để nhìn xung quanh nơi bản thân vừa ngủ. Não như một cuốn phim tua mục đích cậu đến đây, vội mở to mắt tìm anh với vẻ mặt hốt hoảng.

"Giờ mới tỉnh hả học trưởng Choi?"

Yeonjun cười phì một cái vì sự trẻ con rồi nói, tay đưa cốc cafe sắp hết lên miệng nốc nốt, mắt cười thành hàng dẹt dài cong cong.

"Giờ thì đi thôi"

"Đi đâu cơ ạ?"

"Về gặp bố mẹ tôi ra mắt người yêu!"
______________
Lêu lêu khó hiểu lắm đúng không =)))) Đợi chap sau là có giải thích nè :Đ

[HOÀN] • cyj x csb • Một chút cũng thấy mơ hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ