vụn vặt 8.

1.3K 168 4
                                    

Mơ hồ, thật sự rất mơ hồ.

Cậu đang đứng cạnh thầy giáo thực tập của mình trong nhà của anh - nhà của anh theo đúng nghĩa mà không giống như Soobin đã tưởng tượng.

"Em vào đi, không phải ngại. Đây là nhà của tôi mà"

Tại sao một thầy giáo điển trai lại có thể sống cùng với bố mẹ trong khi có một căn hộ riêng chứ??? TẠI SAO??? Nghĩa là thầy Choi đang ra mắt cậu với bố mẹ mặc dù chưa hẹn hò sao?

Đến nước này thì Choi Soobin cũng cảm thấy thật sự rất lạ. Chắc chắn chỉ có hai trường hợp mới có thể hợp lí hoá những gì vừa xảy ra:
1. Là cậu đang mơ. Và giấc mơ chết tiệt này thật sự rất điên rồ

2. Chắc chắn cậu phải hôn mê bất tỉnh hai ba tháng, hoặc cũng có thể là năm nên cậu không hiểu gì.

Trong khi cậu đang mông lung và nghĩ về chuyện có thể cậu đã gặp tai nạn hôn mê bất tỉnh thì anh lên tiếng.

"Bố! Mẹ! Đây là người yêu của con - Choi Soobin"

"..."

Một bên này anh không thấy cậu trả lời, khuôn mặt ngơ ngác đầy bối rối nên liền khều nhẹ tay cậu nhắc nhở.

"Ha...hả?"

"Chào hỏi bố mẹ anh"_ Anh thì thầm.

"À cháu chào hai bác! Cháu là Choi Soobin, là học sinh của thầy...Yeon-...-jun...ạ"

Có vẻ như lời giới thiệu của cậu đã khiến bố mẹ anh hiểu nhầm gì rồi. Hai người liền lườm anh và ám chỉ đi vào phòng. Sau đó liền dỗ ngọt cậu.

"Vậy Soobin ah, cháu ngồi đây đợi hai bác chút nhé. Hai bác cần nói chuyện với Yeonjun một chút"

[HOÀN] • cyj x csb • Một chút cũng thấy mơ hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ