Chapter 4

93 7 2
                                    

Chapter 4

Warren's POV

Hay. Monday nanaman! Tsk. Pero okay lang,haha may training naman kami ng basketball. Sikat ako sa school namin, dahil ako ang star player sa basketball at ako na rin ata pinaka-gwapo. Hahaha! Joke lang. Pero inaamin ko, gwapo ako, matangad, matalino(?), Playboy at gwapo at gwapo. Hahahaha! Basta yun ang alam ng lahat.

Sa school hindi kami lagi nagpapansinan ni Penny, kasi iba ang sinasamahan niya. Ofcourse, group ng mga populars, leader si Penny dun kasi siya ang pinakamaganda, well, siya lang maganda. Haha

Nagbihis na ako at bumaba na. Hindi kami sabay ni Penny pumasok dahil maaga siya pumapasok, ako naman, laging late.

Pagkababa ko si mom and dad ang nakita ko.

"Good Morning son. Breakfast is ready," sabi ni mom

"GoodMorning," sabi naman ni dad

"Mom. Dad. Sa school na po ako kakain. Late na rin po ako eh."

"Okay" sabay nila sagot at nagpaalam na sakin.

Pinark ko ang kotse ko at pagkalabas ko sa kotse, sinalubong ako ng XJ. XJ means Xtreme Jocks, binuo namin ang gang na XJ dahil mahilig kami sa sports at lagi na rin kami panalo sa mga league.

"Pre! May training daw mamaya," sabi ni Xander, ang pinaka-close ko

"Sige. Teka, bat nandito pa kayo? Hindi pa ba time? What time is it?" tanong ko sakanila

"Uso bumili ng relo," sabi naman ni Jack, ang pinakamakulit.

Sinamaan ko siya ng tingin kaya tumahimik nalang siya.

"Ano oras na ba kasi?!" Tanong ko ulit

"7:00 dude," sagot ni Yves sa tanong ko

Ang aga ko pala pumasok. Akala ko late na ako eh. 9:00 pa magsa-start ang klase.

"Nasan yung magkambal?," tanong ko

"Nandun sa gym,"sabi nila

"Ah. Tara basketball," yaya ko sakanila

Dahil PE day naman. Oo PE day, monday kasi ang PE namin. Tss ewan ko ba sa school na 'to. Dumeretso na kami ni gym para maglaro.

PENNY'S POV

"PENNNYY" may sumigaw sa likod ko

Lumingon ako at nakita ko si Candace. Si Candace ay close friend ko, and one of the populars. She's like me, tall and beautiful. She have green eyes like mine.

"Hi," bati ko sabay wave

She waved me back "Hello. I missed you," sabi niya then hug sakin

"Wow. Two days lang tayo hindi nagkita, namiss mo na ako."

"Uhmmm, yes"

"Hahahaha. Sweet naman. Hahahaha tara na nga, magsastart na ang klase,"

Naglakad na kami papunta ng classroom, tahimik lang kami. Yung ibang boys and girls naman na nakakasalubong namin sa corridor bumabati sakin, like

"Hi Pennelope"

"Penny, ang ganda mo ngayon"

"Good Morning Penny"

Siguro nasa classroom na ang ibang mga ka-group ko, or known as The Populars. Well, sa group namin ayoko na may leader leader, pero pinipilit nila ako na ako nalang daw ang leader, pumayag nalang ako, but it doesn't mean na uutos-utusan ko or kaya magiging mean sakanila, No. They're like my sisters.

---------------------

A/N: My first Author's Note HAHAHAHA Thankyou pala kay Macy, kasi everytime na gagawa ako ng story (na dinelete ko rin HAHA) siya ang unang nag-vovote. Sorry kung matatagalan ang chapter 5, exam na kasi next week eh. Huhu Thankyou reiders HAHAHAHA Readers pala :)

IFILWMBFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon