Chapter 9

48 6 0
                                    


Chapter 9

-----------------------

Warren's POV

Nagising nalang ako bigla at parang hindi ko mamulat ng maayos ang mata ko. Siguro dahil sa pag iyak ko kagabi.

Siguro nga dapat ko na kalimutan si Vanessa at magmahal na ako ng iba. Masasaktan lang ako ng sobra.

Kaso paano ko naman gagawin yun kung lagi ko siyang nasa isip? Pakshet! Ang hirap.

Naiiyak nanaman ako. Shet, nababakla na ako.

Pumunta ako sa kusina at kumuha ng beer sa ref. Kailangan ko muna kalimutan yun kahit panandalian lang.

••

3rd person's POV

Kasalukuyang nasa kwarto si Warren, habang umiinom. Lasing na lasing na siya. Naka isang case na siya ng beer.

Sanay sa inuman si Warren, kaya hindi siya masyado natatamaan pero ngayon napadami na siya ng iniinom niya.

Mahal na mahal ni Warren si Vanessa. Nung namatay si Vanessa parang nagpakamatay na rin siya, hindi kumakain, laging lasing umuwi, nagbibisyo. Isa yun sa dahilan kung bakit naging bestfriend niya si Penny.

Mag-bestfriends ang mga magulang ni Penny at Warren, pero nang naging mag ka-kaklase si Warren at Penny, matinding magkaaway silang dalawa, dahil si Warren ay laging nang-aasar at nangbubully kay Penny. Pero isang araw muntik na masagasaan si Penny at niligtas siya ni Warren. Dahil dun naging mag kaibigan sila. Mag bestfriends.

Nagkakilala si Vanessa at Warren sa school. Dahil kay Penny kung paano sila nagkakilala, kasama si Vanessa sa group ng mga popular, at dahil mag bestfriend si Warren at Penny, nagkakasama sila lagi noon sa school, pinakilala ni Penny si Warren kay Penny, at nagkaibigan ang dalawa hanggang sa nagmahalan sila.

Three years sila nagsama ni Warren at nagpangako pa sila na magiging sila hanggang huli, pero hindi yun natupad ni Vanessa dahil namatay siya.

"I'm sorry Vanessa, i'll let you go" bulong nalang ni Warren at nakatulog na

-----------------------

A/N: Alam niyo na kwento ni Warren at Vanessa ah? Sooo guys. Sino second love ni Brace? (Para maiba HAHAHA)

Vote and Comment

Lovesss

IFILWMBFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon