Chào mọi người, ổn cả chứ?
Tui thì vẫn ổn, hơi cảm tí thôi nhưng nói chung là vẫn ổn.
Thường thì tui sẽ viết từng ngày hoặc là cách 1 ngày rồi viết nhưng do tui lười nên lần này tui cách 2 ngày mới viết. Giờ thì tui đang viết vào 18/2 0:07 nhưng tui vẫn chưa ngủ nên vẫn tính là ngày 17 đi ha.
Buttttt it isn't really my fault
Vì tui bỗng dưng tìm được một số bài hát hợp với tui nên tui định tìm thêm nhiều bài nữa, vả lại có ai quan tâm đến fic này đâu. 0 view, còn tệ hơn Determination nữa, cảm giác cứ như đang nói chuyện một mình vậy.
Mà kệ đi, dù sao tui viết fic này là để xả bớt ý tưởng mà nên không có người đọc cũng được. Thật ra tui thấy cô đơn vl T^T.
Giờ thì tiếp tục với fic Bnha chưa có tên nhé.
Thật sự thì phần sau tui hơi phân vân nên vẫn chưa hoàn thiện. Ví dụ:
Trong lễ hội thể thao, cô cũng có tham gia . Cô đã đấu với Todoroki ngày trận đấu và đã thua.
*Tui muốn Y/n tham gia vào lớp 1A cơ nên tui dự định sẽ cho cô ấy thắng nhất để dễ dàng nhận vào 1A hơn, ý tưởng ban đầu cũng là cho Y/n vào 1A nên tui mới cho vào càng sớm càng tốt. Dù tui sẽ phải thay đổi nguyên tác khá nhiều nhưng đây là fanfiction mà nên¯\_(ツ)_/¯.
Vì cách chiến đấu và di chuyển nên Nezu chắc chắn cô là Assa, ông đã nói chuyện riêng với cô. Ông đã tìm hiểu và biết được hoàn cảnh của cô. Nezu định nhận nuôi Y/n nhưng cô từ chối. Nezu đã cho Y/n về sống trong kí túc xá của trường.
*Tui thật sự muốn Y/n được nhận nuôi vì theo tui cô ấy đã chịu khổ nhiều rùi, vả lại tui muốn cô ấy ở với một ai đó để họ ngăn cô dừng công việc cảnh giác lại. Có lẽ tui sẽ phải đưa ra vài tình huống để Y/n chấp nhận làm con nuôi và sống trong kí túc xá trường, chứ theo tính cách Y/n thì có lẽ cô ấy sẽ không muốn sống trong kí túc xá đâu dù Nezu đã cho đi nữa.
Aizawa sẽ nhận nuôi Shinsou và cậu ấy sẽ được giới thiệu vào 1B
*Tui muốn Shinsou vào làm anh hùng ngay từ đầu và nó cũng sẽ làm nhẹ bớt việc tui phải suy nghĩ cách Y/n và Shinsou giao tiếp trong lúc học tại 1C. Shinsou cũng sẽ là nhân tố giúp Aizawa nhận ra Y/n là Assa.
Y/n sẽ không tham gia vào trận chiến với Stain, thay vào đó cô sẽ chiến đấu với các tội phạm khác. Y/n sẽ không xuất hiện ở Hosu.
*Tui không muốn Y/n tham gia vào trận chiến ở Hosu vì nó khá là khó viết, vả lại hầu hết mọi người đều cho nhân vật của mình trận chiến với Stain nên tui muốn đi khác một chút. Cùng với đó, Izuku xuất hiện trong trận chiến và với tính cách của cậu ấy thì tui sợ cậu sẽ hơi bảo vệ Y/n và điều đó có thể làm trận đấu kết thúc sẽ không đẹp lắm. Nếu Y/n tham trận với Izuku thì rất có khả năng cô ấy sẽ gần chết vì mỗi lần cô đánh nhau đều kết thúc bằng rất nhiều vết thương và tui sợ Izuku sẽ sốc. Thay vào đó tui cho Y/n chiến đấu chỗ khác và vẫn là gần chết.
Y/n gọi Izuku là Izukun, còn Izuku gọi Y/n là Nicchan.
*Nicchan vốn là N/n: nickname rồi tui quyết định gọi là Nicchan cho các reader thân yêu đỡ phải đặt tên, tất nhiên là bạn có thể thấy đổi nó nếu muốn.
Y/n sẽ nhận phát đạn thay Togata nên cô ấy sẽ mất quirk, NightEye cũng sẽ không chết. Truyện sẽ kết thúc vào sau lúc lễ hội trường.
*Mấy phần sau tui chưa nghĩ ra nhiều nhưng tui đã nghĩ ra kết thúc. Tui không muốn truyện đi quá dài nên tui nghĩ dừng ở lễ hội trường là tốt nhất. Tuy nhiên nó cũng không phải là chắc chắn, có lẽ tui sẽ ra ngoại truyện hoặc là nó sẽ kéo dài hơn dự kiến. Còn tùy thôi¯\_(ツ)_/¯.
Tính cách Y/n:
-Quirkless: cô khá vui tươi, hoà đồng, hơi trầm cảm nhẹ. Là người lý trí, có tính toán, có thể đe dọa người khác.
-Quirk: trầm cảm nặng, luôn cười do thói quen từ lúc quirkless, hơi khó gần. Vẫn là người lý trí, có tính toán, có thể đe dọa người khácVì ảnh hưởng xấu của gia đình nên Y/n luôn nghĩ gia đình là giả tạo, họ luôn diễn mặt tốt của gia đình cho người khác thấy còn mặt xấu thì giấu đi. Lúc cô tới thăm nhà Izuku và thấy mẹ cậu ấy, cô đã chắc chắn là họ đang diễn gia đình hạnh phúc nhưng cô không nói ra.
*Đây chính là lý do tui muốn Y/n được nhận nuôi để cô ấy thấy gia đình không phải là giả tạo như những gì cô ấy nghĩ.
Chấn thương gây ra quirk chính là trường hợp của Y/n.
∆ Tiếp theo là ý tưởng ban đầu sơ khai của tui nên nó sẽ không liên quan gì đến phần trên.
Ý tưởng ban đầu của tui Y/n vốn là người có quirk và quirk của cô cho phép cô tạo ra lăng kính mà cô có thể nhìn lén hay nghe lén qua đó. Nếu lăng kính bị phá vỡ thì cô sẽ bị mù hoặc điếc một khoảng thời gian tùy vào lúc đó cô đang nhìn hay nghe.
Tính cách Y/n cũng khác hoàn toàn. Ban đầu tui định tạo một Y/n có quan điểm là nếu cô ấy trao cho bạn sự quan tâm ở một thời gian thì bạn phải quan tâm cô ấy lại với một khoảng thời gian tương tự. Y/n ban đầu cũng hơi dị khi cô ấy khá thích máu và hơi giống Toga Himiko nhưng không điên bằng thôi.
Cốt truyện thì vẫn như cũ không khác gì mấy. Lúc đầu tui định cho Izuku làm cảnh giác luôn với Y/n nhưng tui quyết định loại bỏ vì ở bản nào thì Y/n cũng đều bị thương rất nhiều và nếu Izuku đi theo cô ấy thì có khả năng là cũng bị thương theo. Và tui không đành lòng nhìn Izuku bị thương nên tui bỏ quyết định đó.
Tui loại bỏ bản này là vì tui cảm thấy nếu cho Y/n có quirk đi cứu Izuku rồi nói về những người quirkless thì khá là đạo đức giả. Vả lại quan niệm tình cảm của Y/n bản này khá là kì, tui nghĩ Izuku sẽ cảm thấy bị phản bội nếu cậu ấy biết được.
Tui dự định sẽ cho Izuku nhìn nhận khác về số lượng người bị quirkless. Trên thế giới tận 20% người quirkless, tức là trong 5 người thì sẽ có 1 người. Đó là một số lượng lớn.
Tui định sẽ cho Izuku hiểu điều đó nhưng nếu 1 người có quirk nói điều đó thì khá giống thương hại nên tui quyết định thay đổi thành quirkless để có sức thuyết phục hơn. Dù sau này Y/n vẫn có quirk:-)
Tới đây là hết rồi. Giờ cũng là 1:28am nên tui cũng phải đi ngủ đây.
Mà nếu bạn thắc mắc rằng sao chưa có chap mới của A ghost in class 1A thì tui nói luôn. Tui chán. Vì chap 5 là một chap đi theo nguyên tác, nó giống y xì nguyên tác chỉ khác có chút xíu thôi. Và nó làm tui chán, tui muốn viết mô tả tâm lý cơ hoặc là cái gì đó thú vị chứ không phải là coi nguyên tác rùi viết lại. Nhưng tui vẫn phải viết vì nó hơi quan trọng, nó liên kết các phần lại với nhau cùng với đó là một vài tiết lộ quan trọng với cốt truyện. Nhưng tui vẫn chán, vẫn lười dù biết mấy bạn đang chờ nhưng ngán lắm. Chap 5 sẽ không hay lắm đâu, nó lủng củng vì tui không viết liên tục nên kiểu nhớ chữ nào viết chữ đó.
Giờ thì 1:38 luôn rồi nên bye luôn đây
Bye bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm thôi, đừng quan tâm!
FanfictionCố gắng giữ động lực. Thường thì chỉ đơn giản là tâm sự. Nhưng có khi sẽ viết về các ý tưởng, cốt truyện hoặc là Oneshot nào đó mà não nghĩ ra được. Đôi khi sẽ bẻ lái sang các loại bệnh về tâm lý mà tui có thể mắc phải. Cái Oneshot trong đây là ngu...