24/4/2021(Đn Kny:Butterfly effect 2)

6 1 0
                                    

Xin chào, tui lại quay lại rồi đây.

Ở chỗ mọi người có sao không?

Còn của tui là trời mưa gió bão bùng cực. Sấm chớp cứ đùng đùng. Và nó đã gây cúp điện, nhưng bây giờ thì không sao nữa rồi.

Tui sắp được nghỉ rùi. Và không, tui không bão chap hay gì đó đâu. Tui sẽ giành thời gian để vẽ tranh thêm. Chứ truyện A ghost in class 1A đã có chap nhưng chưa có tranh vẽ nên tui chưa đăng.

Èo, tui biết là tranh tui xấu nhưng tui thích vẽ nên chịu đi.

Và như tiêu đề thì chúng ta sẽ tiếp tục về Đn Kny:Butterfly effect.

Sau đây chỉ là các facts nhỏ thôi vì tui chưa thực sự viết một câu chuyện thực sự cho em nó.

Bắt đầu thôi nào.

•°•°•°•

-Nv có thói quen đeo mặt nạ nên cô thường dự trù 1 mặt nạ.

-Mặt nạ của nv là mặt nạ cáo đồ Urokodaki làm. Sau này nv tự tập làm cho mình.

-Nhà của Urokodaki gần với của Miyuki nên nv thường chạy sang để luyện tập với Tanjirou.

-Tác giả dự định sẽ ship Urokodaki x Miyuki.

- Máu hàn băng làm cho sức khỏe của nv giảm dần theo thời gian nên cô thường không dùng sức mạnh nhiều.

-Nv không thể nói tiếng Việt dù suy nghĩ của cô là tiếng việt.

-Nv nhớ các bài hát anime nên khi chuyển sinh cô thường hát chúng.

-Nv đã từng nhảy Hinokami Kagura nhưng không bao giờ được như Tanjirou.

-Trong cảnh lần đầu gặp Giyuu, lúc Tanjirou ném rìu vào Giyuu và bị đánh ngất. Nv đã dùng tốc độ nhanh áp sát Giyuu và dùng cây kéo định đâm anh ta nhưng vẫn bị đánh ngất.

-Lúc gia đình Tanjirou còn sống, nv đã đi học may ở dưới làng để giúp trang trải cho gia đình. Nv làm từ sáng sớm đến chiều tối mới về, thi thoảng nv sẽ ngủ lại nhà thợ may.

- Vì qua một khoảng thời gian dài nên nv cứ đinh ninh là gia đình Tanjirou bị giết vào lúc Tan 15 tuổi. Nv còn quên tên của các trụ cột.

-Tuy là nghĩ lúc Tan 15 tuổi mới xảy ra thảm sát nhưng đôi khi nv vẫn rất lo lắng khi không thấy Tan về nhà lúc trời đã tối. Nhưng việc đó xảy ra nhiều lần nên cô cũng không lo lắng nữa.

-Nv được nhiều người trong làng yêu mến.

-Từ lúc bắt đầu, nv đã tuyên bố là mình yêu Tanjirou. Và cô ấy sẽ khiến Tan yêu cô lại.

-Khi vừa mới chuyển sinh, nv đã nghĩ về chuyện sẽ gặp Tan, nên sau một khoảng thời gian cô đã bật khóc khi nhìn thấy Tan. Và từ lúc đó, cô đã bắt đầu yêu cậu ấy.

-Nv đã tách khỏi Tan sau khi tiêu diệt quỷ tay ở Bài tuyển chọn cuối cùng. Nv đã gặp, quan sát 4 tân binh còn lại.

Xàm thôi, đừng quan tâm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ