23/3/2021 (Đn Bnha 1 Opposite)

25 3 0
                                    

Chào mọi người, lại gặp rùi. Sau khi off hơn 1 tháng thì bây giờ tui vẫn chưa quay lại viết truyện tiếp đâu. Tui đang bị đè bởi đống bài tập đây nè( ;∀;)( ;∀;). Vả lại bây giờ tui vẫn còn mệt lắm. Yên tâm đi, A ghost in class 1A không bị drop đâu.

Vấn đề chính, thật ra tui ngoi lên đây là vì tui tự nhiên nảy ra ý tưởng truyện mới và tui viết lên đây để tránh bị lạc. Uhm...tui không biết tui đang nói (hoặc viết) gì nữa.

Về truyện mới này tui định là Bakugou trung tâm, tại bây giờ tui đang thích cậu ấy?? Uhm...chắc vậy.

No couple nha, tui bây giờ không muốn nghe về mấy cp đâu nhưng hint thì vẫn có và hơi bị nhiều (。•̀ᴗ-)👍(。•̀ᴗ-)👍.

Tui vẫn chưa có biết đặt tên nhưng thế nào.

Đây là vigilante Bakugou Au, hurt Bakugou Katsuki, Mitsuki lạm dụng, Masaru thờ ơ, Lớp 1A bảo vệ, Dadzawa.... Nói chung là sẽ khác với nguyên tác nhiều lắm ý.

Đây chỉ là ý tưởng bất chợt nên nếu bạn muốn góp ý hay là muốn thêm các chi tiết khác thì cứ nói với mình. Nếu bạn sử dụng các ý tưởng này cũng được chỉ cần nói với tui. Dù sao thì tui cũng muốn đọc mà không có nên mới viết truyện nên nếu bạn viết thì càng tốt chứ sao. Tui lười lắm¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯.

Cốt truyện sẽ bắt đầu vào sau Đại hội thể thao và sau viết đặt tên anh hùng.( Tui không nhớ rõ là đặt tên trước hay là đại hội trước nữa. Mấy ngày gần đây trí nhớ của tui suy giảm hơi nhiều. Mà tui cho đại hội trước nhà, đặt tên sau để phù hợp với cốt truyện)

Đó là buổi tối sau ngày đặt tên, Katsuki đi trong buổi tối với áo hoodie đen. Uhm... chắc là tui sẽ viết luôn câu chuyện trong đầu mình ra luôn.

"Katsuki đi bộ một cách chậm chạp trong dòng người tấp nập. Chết tiệt, cái quái gì vậy chứ? Mọi thứ dường như cứ fucked up với cậu vậy.

Buổi sáng bắt đầu với những lời thì thầm về cậu là một phản diện như thế nào để đủ bị xích trước mọi người trong đại hội thể thao. Shit, họ không thể ngậm chặt cái mồm của mình lại được sao. Vả lại cậu đã chiến thắng bằng chính sức mạnh của mình, tất cả là tại tên khốn nửa nạc nửa mỡ đó không cống hiến toàn bộ khi đấu với Katsuki.

Nhưng tại sao họ lại xích cậu như một tên tội phạm trước toàn bộ thế giới chứ? Cậu phải biết Katsuki, cậu là một tên tội phạm.

Chết tiệt.

Ha, giờ thì cả thế giới giới đều thấy mày bạo lực đến thế nào rồi đấy,con trai.

Im đi, bà già.

Đồ phản diện.

...

Không hiểu tại sao UA lại cho một phản diện vào trường.

Mấy nhân vật phụ mấy im đi, tôi sẽ trở thành anh hùng số một mặc kệ mấy người nói gì.

Đẩy những lời nói ra sau đầu, cậu tiếp tục đến trường mặc kệ các ánh nhìn thiếu thiện cảm.

Vào học, hôm nay Katsuki sẽ được chọn tên anh hùng của mình. Cậu đã nghĩ về nó từ lâu rồi. Nhưng cậu sẽ fucking vui hơn nếu đó không phải là NightMid. Chết tiệt, từ sau đại hội cậu đã tránh các anh hùng đã xích cậu. Kể cả All Might. Ông ấy đã không làm gì để giúp cậu.

Xàm thôi, đừng quan tâm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ