Chào mọi người, Shine đây.
Thật sự thì hôm nay tui muốn kể một câu chuyện hay ho nào đó cơ. Nhưng mà mấy ngày hôm nay không có chuyện gì để kể cả. Nên chúng ta tiếp tục với cốt truyện vậy.
Kid Y/n Au là một Au mà tui mới nằm mơ thấy. Yah, là nằm mơ đó. Nên cốt truyện sẽ không đầy đủ và thiếu nhiều sự kiện?? Chắc vậy┐(´ー`)┌
Bắt đầu thôi nhỉ.
Lưu ý: cách trình bày của Au này loạn kinh khủng.
•°•°•°•
Y/n 6 tuổi, cùng tuổi với Eri.
Quirk: Time. Cô ấy có thể giảm tốc độ thời gian ở xung quanh cô ấy. Bán kính của vùng là khoảng 10m. Cô ấy có thể di chuyển bình thường trong khi những thứ khác giống như quay chậm lại. Thời gian sử dụng khoảng 10 phút.
Tác dụng phụ: Tốc độ phân chia tế bào thấp hơn người bình thường khoảng 0,2 lần. Vì cơ thể của Y/n đã điều chỉnh để cô ấy không bị già đi nhanh chóng. Tuy nhiên, khi bị thương, Y/n sẽ lâu lành lại hơn người bình thường. Và nhiều tác dụng khác mà tác giả chưa nghĩ ra.
Khi mẹ của Y/n bị bắt vì buôn bán vũ khí, thuốc phiện thì Y/n đã được các anh hùng chăm sóc.
Y/n rất yêu mẹ của mình. Mẹ của cô ấy khi giận dữ hoặc ghét Y/n thì sẽ bỏ qua, coi Y/n như là không khí, chứ không có đánh đập. Vào các bữa ăn, nếu lúc mẹ cô đang không vui thì mẹ cô chỉ làm đồ ăn cho bản thân. Y/n phải ăn đồ thừa, nếu không có đồ ăn dư lại thì Y/n nhịn đói.
Y/n có tính chiếm hữu rất cao. Theo như lời Y/n từng chia sẻ với Dekuquad thì cô ấy đã từng có ý định muốn giết bồ của mẹ vì người đó có vẻ muốn cướp mẹ ra khỏi Y/n, sau đó Y/n sẽ tự giết mình vì đã làm cho mẹ buồn.
Y/n thậm chí đã tập dùng dao để thực hiện kế hoạch của mình. Con dao cô thường dùng là của mẹ cô. Đó là một con dao drop point. Đến nay cô vẫn giữ con dao đó.
Lúc anh hùng đến nhà của mẹ Y/n và bắt gặp Y/n ở đó. Các anh hùng đã bảo là mẹ cô đã bị bắt. Lúc đó, Y/n đã do dự. Cô nên tấn công anh hùng vì họ đã lấy mẹ của cô hay là để mẹ đi? Nhưng các anh hùng là tốt đúng không? Nếu đưa mẹ đi sẽ tốt cho mọi người thì Y/n sẽ đồng ý.
Y/n rất chiếm hữu nhưng để được Y/n coi là của mình là rất khó. Những người mà Y/n coi là của mình là người có cùng dòng máu hoặc là người mà pháp luật công nhận là của cô ấy (gia đình nuôi, chồng). Y/n cũng có tính chiếm hữu với đồ vật nhưng cô ấy dễ dàng cho đi hơn, chứ không có chuyện muốn giết người như với người thân.
Y/n chưa bao giờ thực sự tin tưởng anh hùng. Vì cô ấy đã sống bình thường với mẹ cho đến khi các anh hùng đến và bắt mẹ của cô đi.
Nên khi Izuku hỏi là nếu các anh hùng bắt mẹ của cô chỉ vì nghĩ mẹ cô là xấu thì cô sẽ làm gì. Y/n đã ngay lập tức bật quirk, áp sát Izuku, dùng dao để sát vào cổ cậu ấy và đe dọa mọi người thả mẹ cô ra, nếu không Izuku sẽ chết. Sự việc xảy ra trong lớp học và lúc đó có mặt của một số anh hùng.
Y/n sống ở ktx 1A vì cô biết cô dễ chiếm hữu người khác. Cô không muốn làm hại người khác nên tạm thời cô không muốn được nhận nuôi.
*Mối quan hệ giữa Y/n và Eri:
Y/n và Eri cùng đi học 1 lớp. Cả hai không chơi thân và cũng không ghét nhau. Chỉ là hơi không hợp.
Nếu Eri thích Izuku thì Y/n thích Katsuki. Cả hai thường hay cãi nhau vì Eri cứ bênh vực cho Izuku dù cả hai Izuku và Katsuki đều làm sai.
Ngoài việc đó ra thì cả hai đều tốt với nhau.
*Mối quan hệ giữa Y/n và Katsuki:
Cả hai có mối quan hệ rất tốt.
Y/n thường gọi Katsuki bằng nhiều cái tên. Như Kat, Kitty, Tsuki, Katsuki hoặc là Bakugou.
Y/n không gọi Kacchan vì đó là tên của Izuku đặt cho Katsuki. Đó là độc quyền của Izuku.
Y/n gọi nhiều tên vì mẹ cô cũng thường gọi cô bằng nhiều tên như thằng nhóc, đồ vô dụng, con quỷ,... Và Y/n đã bị lây cách gọi 1 người bằng nhiều cái tên.
Katsuki cảm thấy ổn với tất cả biệt danh, cậu chỉ khó chịu khi Y/n gọi cậu bằng họ của mình. Y/n đã cố gắng nhưng không sửa được.
•°•°•°•
Và yah, tạm thời là vậy. Tui chưa mơ được gì nhiều lắm nên tui chưa có nhiều thông tin. Nhưng kệ đi.
Ngày mai tui sẽ viết các cốt truyện cũ của tui. Còn bây giờ thì bye. Love ya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm thôi, đừng quan tâm!
FanfictionCố gắng giữ động lực. Thường thì chỉ đơn giản là tâm sự. Nhưng có khi sẽ viết về các ý tưởng, cốt truyện hoặc là Oneshot nào đó mà não nghĩ ra được. Đôi khi sẽ bẻ lái sang các loại bệnh về tâm lý mà tui có thể mắc phải. Cái Oneshot trong đây là ngu...