Epilogue

1K 79 2
                                    

1 năm sau

"Chị về sớm thế", Rosie thì thầm khi nhận thấy có vòng tay ôm mình từ phía sau, áp nhẹ má vào bờ vai mình.

Người được đề cập đến thì chỉ ậm ừ lại cho qua, ép cơ thể mình sát vào người Rosie hơn.

Đặt tách cà phê mà ẻm đã chuẩn bị trước đó xuống, hai tay dang ra ôm lấy cái tay đã được quấn chắc chắn quanh bụng và siết nhẹ lại, "Chị không sao đó chứ?"

Nhận được một cái gật đầu sau lưng mình đi kèm với một cái siết chặt hơn, "Nhớ em."

Rosie cười khúc khích trước cách cư xử của cô bạn gái mình, nới lỏng vòng tay ôm xuống chiếc eo của chị để xoay người trong vòng tay của Jennie, "Em cũng nhớ chị nữa."

Đôi mắt khép hờ mỉm cười với em, miêu tả sự mệt mỏi của mình, "Em ở nhà cả ngày à?"

Người trẻ hơn gật gật cái đầu, "Đã hoàn thành một số thủ tục giấy tờ cuối cùng và làm kim chi. Ngoài ra, em đã dọn dẹp tủ quần áo và tìm thấy một số hình ảnh cũ mà chị có thể muốn xem đấy."

"Ah, sống lại những ngày đầy vinh quang của đôi ta qua những bức ảnh?" Jennie cười, "Tuy nhiên, đối với thủ tục giấy tờ, em không có vấn đề gì hết à?"

"Không," Rosie trả lời khi em vòng tay nhè nhẹ lên quanh cổ người phụ nữ thấp hơn mình, "Ngay sau khi em lấy và xử lý các biểu mẫu này, chìa khóa của sudio là của chúng ta."

Jennie cười toe toét, "Thật sao?"

"Đúng vậy đấy, cục cưng à," Rosie ánh lên sự phấn khích của mình, "Người môi giới cho biết tài liệu tham khảo và lịch sử là hoàn hảo và vì chủ sở hữu ban đầu đã để lại hầu hết thiết bị của họ, chúng ta thực sự cần phải cải tạo văn phòng một chút và hệ thống âm thanh thôi."

Kể từ khi Blackpink tan rã, cuộc sống của họ vẫn tràn ngập sự sôi động của ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng đã lắng dịu đi đáng kể rồi.

Đề xuất mở ra một phòng thu âm đồng sở hữu đến từ phía Rosie là vào những giờ khuya của đêm, thì thầm giữa những nụ hôn áp lên má và trên đôi vai trần. Jennie không biết cô gái của mình nghiêm túc như thế nào vào thời điểm đó, nhưng chị nhanh chóng nhận ra rằng dự án này là điều mà cái người trẻ tuổi này thực sự muốn làm. Ẻm đã tìm thấy một studio đang rao bán ở Seoul và một vài người mà ẻm biết sẽ đồng ý làm việc cho họ. Nhìn Rosie phấn khích như vậy thì thực sự vô cùng yêu quý, nhưng với Jennie thì phải mất một khoảng thời gian để thuyết phục. Chị lại không chắc đây có phải là một ý tưởng hay không; Chị không muốn họ cuối cùng lại bị mất tiền và tài nguyên nếu kế hoạch này bị phản tác dụng.

Tuy nhiên, cuối cùng chị cũng đã đồng ý, bị ép buộc bởi viễn cảnh được trở thành boss của chính mình. Có thể Rosie đã giúp thuyết phục chị bằng một vài nụ hôn thêm và với những cái bĩu môi nữa, nhưng Jennie thề rằng điều đó không ảnh hưởng đến quyết định của chị.

Họ đã đưa ra lời đề nghị tốt nhất cho studio và dành một số tiền để cải tạo nếu họ cần. Cả hai đều đã nhận được chứng chỉ kinh doanh phù hợp và tự tin vào khả năng lãnh đạo của mình. Jennie, xóa bỏ nỗi sợ hãi trước đây và rất vui mừng khi có phòng thu âm của riêng mình, của riêng chị và Rosie thôi.

Back To You || Chaennie [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ