Hàn Quốc hiện lên trong mắt du khách gần xa đều là một quốc gia lộng lẫy, năng động và hiện đại với những tòa nhà chọc trời hay những con phố không hề ngủ, nền kinh tế phát triển phát triển bền vững và an toàn tuyệt đối. Nhưng mấy ai biết được, phía sau biết bao xa xỉ ấy, sau những khối tài sản kếch xù ấy lại tồn tại bao nhiêu là băng đảng lớn nhỏ.
Gunyangi, băng đảng có địa bàn rộng nhất với trên dưới 50 khu vực làm ăn, tay trong ở khắp mọi nơi, dễ dàng áp đảo và thăm dò bao nhiêu vụ lùm xùm xảy ra, ngoài ra còn có khả năng mở rộng địa bàn hoạt động ra nước ngoài. Với S.Coups nắm quyền toàn bộ hoạt động, Gunyangi ngày một lớn mạnh, xây dựng nên hai nhánh lớn và ba nhánh nhỏ để tiện bề phân chia công việc. Cũng vì địa thế khủng đó, Gunyangi dễ dàng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều băng đảng xã hội đen tầm cỡ khác, luôn phải đề phòng âm mưu xâm chiếm lãnh thổ và quyền lực của bọn chúng.
Dạo gần đây, nội bộ băng đảng đang nháo nhào vì thông tin mật bị rò rỉ, đến tai bao nhiêu là ông trùm bên ngoài. S.Coups dưới danh nghĩa kẻ lãnh đạo phải lập tức lên kế hoạch dẹp tan mấy chuyện không đáng có ấy. Sau khi nắm được tin tức kẻ dám quay đầu với tổ chức, gã lập tức sai hai người mà mình tin tưởng tuyệt đối, Vernon và DK, đến dò la tình hình, đồng thời bàn mưu tóm gọn con chuột nhắt kia. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ xuất phát từ âm mưu cá nhân của băng đảng kia, S.Coups vẫn chọn nước đi an toàn, tránh tổn hại nhiều nhất có thể. Đó cũng là lý do gã tin tưởng giao mọi chuyện bộ bài trùng ấy.
~*~
Chiếc xe hơi màu xám bạc sang trọng đậu trước một quán cafe nhỏ. Bên trong, kẻ cầm lái nhịp nhàng vỗ lên vô lăng, người hạ thấp hướng sang băng ghế phụ, đôi lông mày nhướn lên quan sát nơi mình vừa đến.
Quán cafe nhỏ nhắn được trang trí đơn giản. Dòng chữ "Coffee & Kitten" với sắc cam hồng nổi bật trên mặt kính trong suốt. Bảng giá đen tuyền với những món ngon và giá cả hợp lý được viết bằng phấn trắng rõ ràng tại cửa ra vào. Tấm thẻ bằng gỗ với dòng chữ "Open" treo lủng lẳng ngay dưới vòng hoa hút khách.
- Chậc, băng mình đỉnh ghê anh Kyeom nhỉ? Chỗ thế này nhìn vào đố ai biết là nơi họp mặt của xã hội đen. - Thanh niên ngồi ghế phụ lái thuần thục gỡ dây an toàn, đôi mắt không rời khỏi quán cafe nhỏ kia.
Đấy là Vernon, một trong những tay súng cừ khôi nhất của Gunyangi. Gã thông thạo nhiều loại súng khác nhau, lại rất giỏi khi dùng súng đôi, thậm chí có thể bắn chuẩn xác khi đang di chuyển trên đường cao tốc. Vì thế mà Vernon thường xuyên được giao những vụ án cần tốc độ hoàn thành nhanh hay những nhiệm vụ có tính chất khó nhằn nhiều mục tiêu. Khác với cái danh hùng hồn đấy chính là gu thời trang rất ư quái đản. Tóc màu xanh bạch kim để rối. Kính râm đeo ngược ra sau gáy. Làn da trắng phô trương dưới cái nắng gay gắt trong bộ áo thun tie dye sặc sỡ kèm với quần đùi nâu. Cổ đeo dây chuyền xích bạc. Chân đi giày thể thao trắng viền đen. Chưa kể trên thắt lưng gã còn có chiếc túi nhỏ nặng trịch. Là gã cố tình giấu súng đạn trong đấy, nếu cần thiết ngay lập tức lấy ra dùng trong chớp mắt.
"Anh Kyeom", hay còn gọi là DK trong giới giang hồ, lại là một tay lái cừ khôi. Hắn thường xuyên có nhiệm vụ hộ tống đồng bọn đi trao đổi hàng hoá, đôi khi còn là các phi vụ giải cứu cần một tay lái lụa để dễ dàng trốn thoát. Hắn luôn hỗ trợ Vernon trong các nhiệm vụ lớn nhỏ vì khả năng kết hợp ăn ý dù chẳng cần hé môi nửa lời. Đơn giản vì cả hai đã theo Gunyangi từ rất lâu, cùng nhau tập luyện, lại hợp tính. Vì vậy S.Coups rất tin tưởng hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Shortfic》(Seoksoo - VerKwan) Kill or being killed?
FanfictionKILL OR BEING KILLED? - 18+ warning Trật tự băng đảng khét tiếng Gunyangi bỗng một lần bị xáo trộn vì một tên nội gián, âm mưu bán đứng băng đảng cho kẻ thù không ai khác ngoài băng Ryuuki. Bên cạnh những diễn biến gay cấn, tình yêu chớm nở của hai...