Chapter 4
-----------------------
Qnz's OUTLOOK
Bakit pa kasi ngayon nasira ung car ko e! Geez telege! It's so silent pa man here sa car ni Eathan!
Ting!
Oo nga pala may dala akong flash drive. Makapagsound trip nalang ^___^
"Anong gagawin mo?" nagsalita din.
"Magpapatugtog sana. Ayaw mo?"
"Sira kasi yan e. Di ko pa napapagawa." Geez telege!
"K" >___<
Matatapos din tong gabing to. *sigh*
"Dito na tayo." seriously?
"What are we doing here?" nandito kami sa hotel nila.
"Di ba mag uusap tayo? Mas relaxing dito."
"Relaxing your face! Hotel 'to right? For sure, madaming tao!" lumabas na ko. Akala nya naman good news yung sasabihin ko. Geez telege! Naguguilty tuloy ako.
"Don't worry, di pwedeng tumambay sa labas ng ganitong oras." oo nga pla 11pm na ata e.
"K"
"tara, *turo somewhere* dun nalang tayo." sumunod nalang ako.
May maliit na bahay kubo na tambayan sa side ng pool. Dun siguro kami mag-uusap.
See? Tama ako :P
Ito yung tinuro nya malamang dito kami uupo.
5minutes pause..
..
...
....
.....
Titigan challenge..
o_____o @_____@
"Soooooo?" parang umurong na ata ung dila ko.
"Eathan" start na ko. Exhale-Inhale. "I know that it's our first monthsary at hindi tama na sabihin ko to pero ito ang dapat."
Nakatingin lang sya sakin.
Geez telege! His sincere eyes nakikita ko palang, ayoko na ituloy. Alam kong nasasaktan na sya.
T___T
"Nung tayo na, tinanong mo ako kung seryoso ako di ba? Totoo seryoso ako....
*sigh*
Pero akala ko lang yun. Akala ko tama na sagutin kita kasi mahal kita.."
Ang hirap ituloy. *sigh* magsalita ka..
"I don't even know if that's love nga or i'm just infatuated.... Alam mong mahal ko pa sya pero pinapasaya mo pa din ako. Alam mong nasasaktan pa rin ako pero minamahal mo ako.."
Ayan na! His tears.
I'm sorry.
"Kayo na ba ulit?" yumuko sya.
"hindi. At wala syang kinalaman kung bakit ko 'to sinasabi..."
"E ano? May iba ba?"
"Oo, ako Eathan.... Gusto ko syang kalimutan bago uli magmahal."
"Tutulungan naman kita eh." Geez telege! My tears, parating na sila! Please ma-traffic sana kayo.
BINABASA MO ANG
Everything at Once
Ficção AdolescenteIt's not just about Love, about friendships or about family. It's about everything that is happening, that might happen and shall happen. Everything happens for a reason. But sometimes the reason is that you're stupid and you make bad decisions.