Cpr9: For you to see Everything

49 2 0
                                    

Chapter 9

-----------------------

Maxine's OUTLOOK

Masyado na 'kong naiinip dito!!!! (ー''ー)

After this day, 12days nalang. Wala man lang beach dito or something na mapapaglibangan!

"Ate?" psss. Is she referring to me? Duh?! Do i look like ate?

"Excuse me? Don't call me ate ah. Dun ka na, wala ako sa mood. K?!" (→_→)

"Handa na po ang Miryenda. Kakain na daw po kayo."

"Whatever. Di ako nagugutom."   haaay. Umalis na din sya.

Di ko alam bakit tinatamad ako. Ang sarap lang magmuni-muni dito sa labas. \(◎o◎)/ Buti nalang may fresh air at duyan dito kahit walang WiFi.

( ̄o ̄)z Z z Z z Z z Z..

"Max."

"Hey! Maaaaaax."

"Maxine...."

"Hoy! MAXINE!!"

"Ay! Piking Nanay ka!!!.......Fvck! Ang sakit!" Nahulog ako sa duyan! "Ouch!"

Ang mukha ni Jared --->   ( ̄∀ ̄)

"So? Tatawanan mo lang ako?!"  (>_<)

"Hehehe. Bat ka kasi natulog sa duyan? Feel mo na ba ang pagiging probinsyana? Hahaha."

"Heh!!"

"Haha. Ano, kamusta ka naman?" Umupo sya sa tabi ko. Ngayon nga lang pala uli kami nagkausap.

"Nakakaraos pa naman. Buti di pa ako namamatay sa kaboringan dito."

"Gusto mo mag stroll?"   (^-^) "Dali na. Ngayon lang uli tayo magbobonding e." Tong kumag na 'to. Abot tenga ang ngiti. "Oo na. Tara."

Hiniram nya yung motor ng pinsan (I guess) ni Qnz. Di ko pala nakwekwento na kababata ko 'tong si Jared. Pero College na ko nung nalaman ko.

"Hi Miss. Mukang nag iisa kang sumayaw ah. Gusto mo ng partner?"

"Do I look like I want to?" (σ-σ)

"Okay. See you later."

"Whatever."

I feel so empty. Stressed. Unhappy.

Nakaka-pressure magkaroon ng pamilyang may business. Magulang na lagi mong sinusunod. Nakakasawa na. Ngayon lang ako nagsawa.

Ngayon lang ako naging ganto. Laging nasa bar. Minsan lang pumasok at umuwi sa bahay.

Gusto kong makawala muna.

Kahit ngayon lang.

"Miss, mukhang di mo na kaya ah. Hatid na kita?"  ito na naman to!

"Get lost!! I don't talk to strangers."  nahihilo na ko. Shit!

"But you're talking to me."  hinawakan nya 'ko sa braso.

"Ouch! Nasasaktan ako."  Lalong humigpit ung hawak nya. "Hey! Let me go Asshole!!"

"Okay. Sa ingay dito, wala naman makakarinig sayo e. Haha."  he's trying to kiss me.

"Hey! Gago ka ah!"  pinilit kong kumawala. Pero sobrang nanghihina na talaga ako. "Fvck you shit!!!!"

"Go! Fvck me miss. Hahaha."

"Bastos! Nasasaktan na 'ko anu ba!!!"  wala ba talagang tutulong sakin dito!

Everything at OnceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon