Timothy's POV
*suntok sa pader*
"Sh*t! Di ko napansin yung mga ginagawa ko. Masyado akong natuwa.
*suntok sa punching bag*
"Gag* ka Tim, gag* ka!"
*sipa ng bangko*
"Bakit ko ba nagawa yun? AHHHH!"
"TIM! ANO BA YAN? Ang aga aga. Kahapon nakabasag ka na."
nakita kong pababa si mom
"Sorry po Ma.. di ko lang mapatawad yung sarili ko sa kalokohan ko. Tuloy ngayon nawala sa akin ang babaeng mahal ko."
"Yun lang naman pala eh, simple lang yan anak. Imbis na magsira ka ng gamit at magmukmok eh kung mag-effort ka kaya para mapatawad niya."
"Paano Ma?"
"Doblehin mo yung ginawa mo noon para mapasagot siya. Gawin mo lahat ng makakaya mo.
Pero kung ipinapagtabuyan ka na niya ng sobra sobra, maybe it's really time to give up."
At sinunod ko ang payo ni Mommy.
Araw-araw kong pinupuntahan si Margaux sa bahay nila para ihatid sana siya sa school, pero di niya ako pinapansin.
Nagbibigay ako ng teddy bear sa upuan niya pati na rin chocolates palagi pero pinapamigay niya lang sa mga kaklase niya.
Hinaharana ko siya halos gabi-gabi pero pinapatayan niya lang ako ng ilaw kaya ginawa ko 'to sa harap ng room nila every birthday niya
at Valentines' Day pero wala pa rin. Binibigyan ko siya ng rose at love letters araw-araw pero tinatapon niya lang.
Hanggang mag-fourth year kami, di ko siya sinusukuan.
At nung nanalo siyang Prom Queen pero iba yung Prom King (sayang, hindi ako.)
Sa speech niya, napahiya ako.
" Good Evening Seniors! Salamat sa mga bumoto. Let's have fun tonight!
And one more thing pa pala, to the principal's son.. *long pause of silence* stop chasing the one you have thrown away.
Wag ka na umasa na babalik o maaaring bumalik ang lahat sa dati. You don't deserve a second chance dear. "
Tumapang na siya. Para bang hindi ko na siya kilala pa. At ako ang dapat sisihin dito.
Apple's POV
I transferred to other school.
Ayoko na dun, masyado na 'kong sikat dun.
At isa pa, successful ang mission kong paghiwalayin sila Tim at Marg.
With the little help of that journalist who sent pictures of me and Tim together *evil smile* though mostly are taken
when we are in a relationship pa, we just edit the dates.
Kaya naman dito naman ako maninira ng buhay sa bago kong school.
Jason's POV
Bukas na yung graduation nila Shayne. Two years na rin pala akong nanliligaw sa anghel na yun ah? Sana sagutin na niya ako.
Hinding-hindi ko gagayahin si Tim. At kapag kami na, aalagaan ko siya ng SOBRA. Gusto ko siya na ang makasama ko sa paglalakad sa altar.
At magiging ina ng mga anak ko. K. Corny na kung corny basta mahal na mahal ko si Jermaine Shayne Alberto. TAPOS! :)
BINABASA MO ANG
Napapagod Din Naman Ako
Teen Fiction"Ako'y laging nasasaktan. Puso'y napapagod din naman. Sa dami ng napagdaanan, sana napagtanto naman Bago kita tuluyang sukuan." A/N: This story is already revised from its original. Changed some, add some things. Hope you still enjoy reading ;')