Trong căn phòng nguy nga ấy, một dáng người con gái cô độc ngước nhìn ra cửa sổ với tâm trạng trống rỗng, không biết rốt cuộc mình nên làm thế nào.
Lucy: Mọi Người...tại sao chưa đến chứ? Với tính của Natsu, chắc chắn không bỏ mình như thế. - Khuôn mặt buồn bã nhìn về bầu trời xanh thẳm ấy, rõ ràng cô đang rất buồn, vậy tại sao bầu trời lại khác với tâm trạng của cô?
* Cạch
Tiếng mở cửa phát ra, cô nhẹ nhàng quay người lại, trước mắt cô là một chàng trai với mái tóc trắng như tuyết, khuôn mặt bị vết sẹo nên che mất vẻ đẹp vốn có, đôi đồng tử màu đỏ máu, mặc lên người bộ cận vệ hoàng gia. Hai ánh mắt nhìn nhau anh ga vẫn đứng ở đấy không nói cũng không cử động.
Lucy: Japan? Ngươi vào đây làm gì? - Anh ta không trả lời câu hỏi của cô mà tiến lại gần đối diện cô.
Japan: Cùng nhau trờ về thôi - Nghe xong cô mở to mắt ngạc nhiên nhìn anh, anh ta nhe răng cười rạng rỡ, tay giơ lên sợi dây chuyền mà dẫn đến sự bắt đầu của cô.
Lucy: Iori? - Cô vui vẻ nhìn anh, sợi dây chuyền ấy là trước khi Loner cướp ngôi anh đã giựt lấy của cô.
Japan: Suỵt! - anh nhẹ đưa ngón trỏ nhẹ đặt lên bờ môi xinh xắn ấy.
Lucy: Chuyện này là sao? - anh xoa đầu cô, đôi mắt đầy sự ấm áp, toàn thân cô bắt đầu run rẩy...Cô đã khóc, Iori vẫn còn sống, cô thực sự không muốn nhìn thấy bất kì người bạn nào của mình ra đi hết.
Japan: Ta đã chuẩn bị xong rồi, bây giờ em hãy chuẩn bị mọi thứ đi, tối nay sẽ có người đưa em đến gặp bạn bè của em.
Lucy: Nhưng...Chìa khoá của em!
Japan: Bọn họ không bị phong ấn, mà là do anh bảo bọn họ không được ra nếu em triệu hồi, anh sẽ em lên kế hoạch nào đấy rồi phá hỏng kế hoạch của anh.
Lucy: Ý của anh là? Anh đã chuẩn bị kế hoạch.
Japan: Chuẩn bị có cuộc nội chiến ở đất nước, đội quân của chúng ta gồm có các hội ở Fiore, anh không nghĩ chỉ cần một người bạn của họ gặp nạn, họ lại quyết chiến như thế. - Lucy nghe xong hơi rùng người, nếu là các hội ở Fiore thì độ tàn phá ở mức cao nhất.
Lucy: Bọn họ là trùm phá hoại đó, em không nghĩ đánh bại Loner thì chỉ cần binh sĩ của anh là đủ rồi mà - Anh lẹ lắc đầu.
Japan: Do hắn luôn giấu em những chuyện ấy, đội quân của hắn rất hùng mạnh, toàn là những ma đạo sĩ được rèn luyện kĩ, trong đó có còn có Thập Nhị Sát gồm mười hai người với những ma pháp khác nhau, trong số chúng còn có Sát Long Nhân thế hệ thứ năm.
Lucy: Loner rất thâm sâu, anh ta suy tính rất kĩ mọi thứ...Nếu em trốn thoát hắn sẽ còn tàn bạo hơn nữa.
Japan: Anh cũng đã nghĩ như vậy, nhưng như vậy sẽ khiến hắn mất kiểm soát hơn - Cô trầm ngâm một lúc, sau đó mới lên tiếng.
Lucy: Em và anh nói chuyện như vậy không bị phát hiện sao?
Japan: Anh đã thôi miên bọn họ rồi, em không cần lo những thứ ở đây đâu, em tin anh mà đúng không? - Cô mỉm cười gật đầu nhìn anh, anh hôn nhẹ lên trán cô sau đó cũng rời đi, nhìn bóng lưng của anh ấy cô hít một hơi thật sâu, thầm nghĩ sẽ xảy ra chuyện gì vào những ngày kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Lucy Harem } Em Chọn Ai... Lucy?!!
RomanceTác giả: Drama_0612 Thể Loại: Nhất Thê Đa Phu, Lucy Harem . Lucy một lần đang đi đến hội thì gặp một bà lão bị thương ở chân không đi được. Cô thấy thế liền giúp băng bó vết thương ở chân cho bà...Bà muốn cảm ơn cô nên tặng cho cô một sợi dây chuyền...