" Chết tiệt, chỉ có mấy chiếc chìa khoá mà các ngươi cũng không tìm được à?" - Anh ném thẳng chiếc ly xuống nền thảm đỏ, anh nhẹ đặt cù chỏ vào thành ghế tay xoa xoa thái dương, kẻ nhận nhiệm vụ này cũng một phen rùng mình hoảng sợ.
" Thưa...thưa Đức Vua Kính Mến, thật ra không phải là không thấy...Nhưng mà là do những chiếc chìa ấy đang được cất giữ ở Fiore, Manogolia thuộc hội Fairy Tail" - Kẻ đó chéo một tay cúi nhẹ người xuống, trán đổ đầy mồ hôi khi cảm nhận sự tức giận của Đức Vua.
" Vô dụng! Vậy sao không biết lấy về? " - Kẻ đó càng nói lên thì cơn giận dữ của anh càng chổi dậy.
" Do thần vô dụng, xin đức vua tha mạng" - kẻ đó quỳ xuống đặt hai tay xuống nền đất như sự cầu xin.
" Mạng ngươi đáng được tha sao? Đối với ta Lucy luôn quan trọng! Nếu nàng ấy buồn do việc này, thì chắc chắn ngươi không toàn mạng, lui" - Nhận được lệnh, kẻ đó sợ hãi nhanh chóng đi mất, không gian bắt đầu yên tĩnh, chỉ còn lại anh với những người lính đứng xếp hàng hai bên để canh gác.
" Thưa Đức Vua! Hoàng hậu muốn được vào " - Người hầu thân cận nhẹ nhàng cuối đầu xuống nói nhỏ vào tai anh.
" Nhanh chóng cho vào" - Tâm trạng anh bắt đầu ổn hơn và anh đã cho lui các lính gác đi.
Bước đi trên nền thảm đỏ một bộ trang phục lấp lánh với màu xanh lam nhạt, chiếc váy dài với những hình dáng là hoa hồng xanh! Mái tóc màu vàng của ánh nắng, đôi đồng tử màu chocola, cùng bờ môi đỏ khiêu gợi vốn có.
" Có phiền khi tôi lại vào đột ngột không" - Khi tiến lại gần anh, anh ngồi nghiêm nghị trên chiếc ngai vàng đôi mắt chăm chú quan sát mọi hành động của cô.
" Lucy, em đừng cách xa như vậy! Thân phận của em hiện tại là hoàng hậu, dưới một người nhưng trên vạn người" - Anh đứng lên nhẹ nắm lấy bàn tay thon thả đưa đến ngồi lên chiếc ghế của anh, anh khụy gối xuống đặt lên một nụ hôn nhẹ lên bàn tay, ngước đôi đồng tử nhìn thẳng vào cô.
Anh đứng lên xoa nhẹ mái tóc vàng nắng từ trên khuôn mặt sau đó đến bờ môi, anh năng cằm cô lên từ từ kề khuôn mặt mình gần lại và đặt lên đó một nụ hôn sâu! Khoảng một lúc thì anh mới luyến tiếc buông ra...Thật lạ, cô không chống cự! Nó càng làm anh cảm thấy lo lắng, lo vì sợ mất cô.
" Hôm nay em lạ vậy? Lucy"
Lucy: Tôi đang giữ đúng lời hứa đấy thôi! Anh chỉ cần tìm cho tôi lại những chiếc chìa khóa, thì khi ấy tôi chấp nhận anh. - Cô cười nhẹ, không phải cô không biết là anh vẫn chưa có được chìa khoá, mà là cô chỉ muốn thăm dò trước rồi sau đó đổi kế hoạch.
" Lucy...Anh chắc chắn sẽ tìm ra cho em một cách nhanh nhất, vậy nên hãy đợi anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Lucy Harem } Em Chọn Ai... Lucy?!!
RomanceTác giả: Drama_0612 Thể Loại: Nhất Thê Đa Phu, Lucy Harem . Lucy một lần đang đi đến hội thì gặp một bà lão bị thương ở chân không đi được. Cô thấy thế liền giúp băng bó vết thương ở chân cho bà...Bà muốn cảm ơn cô nên tặng cho cô một sợi dây chuyền...