Chương 1: Bị Tổng tài đại nhân mệnh lệnh làm bài tập (1)
Lôi tiếng nổ lớn, mưa to gió lớn, dung thành tháng mười hai cư nhiên nghênh đón một hồi khác thường như vậy khí trời, tất cả mọi người tại vội vàng tránh mưa —— ngoại trừ trốn ở dải cây xanh bên trong Tô Hồng.
Rõ ràng đã xối phải cùng sót thang kê vậy, ánh mắt của hắn lại lấp lánh hữu thần nhìn chằm chằm đường cái, cũng không biết đợi bao lâu, cuối đường chạy nhanh đến một chiếc điệu thấp màu đen Bingley.
"Đến!"
Tô Hồng đồng tử hưng phấn co rút lại, bắp thịt cả người cũng bắt đầu nắm chặt: "3, 2, 1!"
Dải cây xanh bên trong bỗng nhiên lao ra bóng người, mang theo lục thân không nhận nện bước dứt khoát kiên quyết đụng phải mới vừa đi ngang qua Bingley thượng!
Đau đớn một hồi đột kích, Tô Hồng lại tại trước khi hôn mê lộ ra một cái quỷ dị liền nụ cười đắc ý.
"Khiếp sợ! Minh Thành tập đoàn tổng tài đêm mưa va chạm, có video làm chứng!"
"Vững vàng lão tài xế đêm chàng người đi đường, là đạo đức không có, vẫn là ăn vạ thắng lợi?"
"Tin tức mới nhất, bị chàng nam tử hệ Tô gia tháng trước cho hấp thụ ánh sáng con riêng, hoặc liên quan đến hào môn ân oán?"
Quốc thái dân an các lão bách tính bắt được một cái đoạt người nhãn cầu tin tức, trà dư tửu hậu đã đàm luận ra mười trang thiếp mời dài như thế.
Mà trận này tai nạn xe cộ đương sự người Tô Hồng giờ khắc này đang nằm tại bệnh viện trên giường bệnh, ngoại trừ đùi phải gãy xương ở ngoài, như kỳ tích cũng không lớn bao nhiêu thương tổn.
"May là ta có hệ thống, không phải lúc thường dám như thế đụng vào, phỏng chừng hiện tại mộ phần thảo đã cao một mét ."
Hắn lòng vẫn còn sợ hãi, nói không sợ là giả, dù sao đây là lần thứ nhất thử nghiệm, bất quá từng thử thật giả sau, hắn cũng ý thức được những người kia xin nhờ hắn làm nhiệm vụ là thật, hắn đích xác liền lấy người "xuyên việt" thân phận đi tới nơi này, cũng lại đạt được Hứa Đa năng lực đặc thù.
Tô Hồng: Hệ thống, ngươi xác định Nhan Ngọc Minh là nhiệm vụ lần này mục tiêu sao?
Hệ thống: Xác nhận không có sai sót, phiền phức kí chủ công lược đời này giới nhân vật Nhan Ngọc Minh, đạt được trong cơ thể cùng hoàng đế bệ hạ liên quan DNA.
Mới vừa cùng hệ thống yên lặng câu thông xong, cửa phòng bệnh bị mở ra.
Một đôi ngạnh chất giày da giẫm vào đến, hồi hộp đưa tới Tô Hồng chú ý, Tô Hồng nhất đốn, liếc mắt sửng sốt.
Cặp kia phảng phất ẩn chứa biển rộng giống như rộng lớn đạm bạc đôi mắt thẳng tắp xem tiến vào Tô Hồng tâm lý, có tới một mét chín chiều cao làm đối phương nhìn qua khí vũ hiên ngang, không giận tự uy, từ trên xuống dưới khác nào một vị tinh điêu tế trác, liền góc viền đều tỉ mỉ phỏng đoán quá nghệ thuật cảm giác mới dám đưa lên với phía trên thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân Lý
RomanceKhoái xuyên, ngọt, phúc hắc bệnh kiều liền biến thái công, bẻ cong Nguồn: Xxsy . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 1264 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 【 đam mỹ 】 【1V1 】 【 song khiết 】 【 ngọt vén 】 Phúc hắc bệnh kiều liền biến thái thần b...