Tô Hồng ngượng ngùng mà cười cười: "Là đi, ta còn không biết đây là một loại dị năng đây, ta chỉ đã cho ta có thể cùng động vật nói chuyện, cho nên mới vừa dưới tình thế cấp bách mới nghĩ thử xem, nếu như có thể, dù sao cũng hơn nhượng anh rể thiệp thủy lại dùng dị năng của hắn phải tốt điểm."
"Anh rể" danh xưng này nhượng Lâu Kiêu không tự chủ liền liếc nhìn Tô Hồng.
Chỉ thấy Tô Hồng sắc mặt tái nhợt còn không có khôi phục huyết sắc, tuấn tú mặt mày buông xuống, tiêm tiếu mũi hoàn thấm vài giọt hãn.
Không biết tại sao, mới vừa kia làm người mặt đỏ tim đập xúc cảm, lại bị Lâu Kiêu nhớ đến .
"Cái gì gọi là chỉ có thể cùng động vật nói chuyện a, ngươi cái này là một loại tinh thần hệ dị năng, hiện tại cần phải còn không là rất mạnh, chờ sau chậm rãi trưởng thành lên thành a cấp hoặc là s cấp, bên ngoài ngàn dặm lấy người thủ cấp cũng có thể, vô cùng ngưu phê!"
Trạch Vinh lải nhải khen, bầu không khí cũng từ từ hòa hoãn lên.
Lý Lan Đạt cũng ít có cùng nói hai câu: "Không sai, thế nhưng tinh thần hệ dị năng trưởng thành rất chầm chậm, nếu như nóng vội, sẽ xuất hiện ngươi mới vừa tình huống như vậy, thần trí mơ hồ, chảy máu mũi đều là khinh, cho nên sau đó phải chú ý sử dụng tần lần cùng cường độ."
Tô Hồng giống như chợt gật đầu: "Biết đến, mới vừa này đó đều là biến dị sa chuột, hơn nữa số lượng quá mức khổng lồ, cho nên ta thao túng thời điểm mới gặp!"
Tô Hồng đột nhiên thấp giọng rống lên một câu.
Lâu Kiêu phản ứng đầu tiên, trầm giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
Tô Hồng cũng không nhìn cùng hắn hiềm khích , căng thẳng hỏi: "Chung quanh đây còn có thôn trang có đúng hay không?"
Trạch Vinh lập tức lấy ra bản đồ: "Không sai, liền chúng ta bây giờ vị trí này, hướng Bắc tam mười km liền là một cái làng, chúng ta trước làm nhiệm vụ thời điểm trải qua quá, ra chuyện gì?"
Tô Hồng nắm chặt nắm đấm, ngột ngạt nói: "Ta, mới vừa tại kia quần sa chuột tư duy bên trong, bộ hoạch một nhánh manh mối không thể cầm lấy chúng ta, chúng nó liền men theo người sống huyết nhục khí vị, đi tới gần thôn trang."
"Thảo!"
Trạch Vinh vỗ mạnh một cái vô-lăng, "Này chỉ này vẫn là con chuột ? Tai hoạ sau đều tiến hóa thành yêu quái đi!"
Trong giọng nói của hắn tràn đầy bất đắc dĩ cùng thôi bạo tàn ác, hai cái kia tiểu hài nhi cũng hồ đồ nghe hiểu, tiểu nam hài run rẩy hỏi:
"Này đó con chuột chúng nó, chúng nó muốn ăn thịt người ?"
Tô Hồng đôi môi nhếch
Đúng thế.
Vừa vặn ngày hôm nay đám người bọn họ đi ngang qua, cho nên hắn biết đến này đó sa chuột sinh hoạt quỹ tích, nếu như hắn không có trải qua
Có lẽ cái thôn đó tiêu vong, hội trở thành một không người hỏi thăm quá khứ.
Chương 581: Tận thế giáng xuống · tiến hóa đi tô tiểu thụ! (27)
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân Lý
RomanceKhoái xuyên, ngọt, phúc hắc bệnh kiều liền biến thái công, bẻ cong Nguồn: Xxsy . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 1264 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 【 đam mỹ 】 【1V1 】 【 song khiết 】 【 ngọt vén 】 Phúc hắc bệnh kiều liền biến thái thần b...