Tô Hồng như trước đứng ở tường thành trên lầu cao, xa xa nhìn chăm chú trở về đội ngũ.
Mà lần này, ngoại trừ Tô Lung Nguyệt, một vị khác tóc đỏ nam tử lại cũng ngẩng đầu lên liếc nhìn.
"Sách, Lung Nguyệt, đây cũng là các ngươi đại tông hướng hoàng đế sao?"
Tát Lạp La vung lên khóe miệng, bích lục tròng mắt phút chốc tựa như tinh quang lấp loé.
Tô Lung Nguyệt bị câu nói kia nhẹ "Sách" vò nhíu lông mày.
Khóe miệng hắn ý cười chưa thay đổi, bất động thanh sắc hướng Tát Lạp La nhìn sang, đã thấy người vương tử kia trong mắt nồng đậm hứng thú làm hắn nhíu mày đến càng sâu.
"Hắn đã vậy còn quá tuổi trẻ, nhìn qua so với ta còn muốn bàn con tuổi, thực sự là sừng sững tại hoàng bên bờ sông một khỏa minh châu a!"
Tát Lạp La tận hết sức lực mà tự đáy lòng ca ngợi.
Tô Lung Nguyệt trầm mặc chốc lát, tự tiếu phi tiếu trả lời: "Vương tử, tại đại tông triều, như vậy ca ngợi một cái nam tử tướng mạo, đồng thời đối phương hay là ta hướng thiếu đế, đó cũng không phải một cái có lễ phép sự tình."
Tát Lạp La nhíu mày, lập tức nụ cười xoay một cái: "Là sao, xem ra là ta không hiểu lắm đại tông lễ tiết, vượt qua."
Trong miệng hắn như vậy thoái nhượng nói, có thể trong ánh mắt xâm lược tính không chút nào chưa giảm.
Tô Lung Nguyệt nhìn mấy lần, liền dời ánh mắt.
Chỉ là khóe miệng ý cười càng đông lạnh hơn chút.
Còn đối với tất cả những thứ này còn chưa biết Tô Hồng, chỉ coi Tô Lung Nguyệt thản nhiên nhìn chính mình liếc mắt một cái liền dời tầm mắt, trong lòng nhất thời khí không đánh vừa ra tới.
Có một loại, lão tử vì ngươi hàn cái lò khổ trông coi nhiều năm như vậy, ngươi lại mang theo như hoa tiểu Tam trở về, không thèm nhìn lão tử liếc mắt một cái tâm tình.
"Hoàng thượng, đêm nay yến hội đã chuẩn bị xong, đây là tờ khai, mời ngài xem qua "
Mới nhậm chức Thượng thư bộ Lễ Tô Trạch đem tiệc rượu đơn đưa cho Tô Hồng.
Tằng Húc Vịnh bị kéo xuống ngựa sau, Tô Hồng đề bạt Tô thị một vị chi thứ con cháu, tuổi tác ba mươi chưa tới, tuy rằng tuổi trẻ, mà mới có thể trác việt, có thể ủy dùng trọng trách.
Tô Hồng còn đang nhìn đội ngũ vào thành, tiện tay tiếp nhận tờ khai sau, trầm ngâm chốc lát: "Đem Nhiếp chính vương rượu, đổi một cái."
Tuổi trẻ Tô Trạch đầy mặt không rõ.
Tô Hồng cũng chưa cho giải thích quá nhiều, tiện tay tiếp nhận bút, chua đến sửa lại vài nét bút, quay người liền rời đi thành lầu.
Tô Trạch nhìn một chút hoàng thượng sửa chữa quá, không khỏi sâu sắc cảm động:
"Hoàng thượng không hổ là Nhiếp chính vương tự tay dưỡng thành hài tử, quả thật là hết sức quan tâm Nhiếp chính vương đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân Lý
RomansKhoái xuyên, ngọt, phúc hắc bệnh kiều liền biến thái công, bẻ cong Nguồn: Xxsy . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 1264 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 【 đam mỹ 】 【1V1 】 【 song khiết 】 【 ngọt vén 】 Phúc hắc bệnh kiều liền biến thái thần b...