3

432 8 1
                                    


Táo tây gật gật đầu: "Rất rõ ràng a "

Lời còn chưa nói hết, Âu Dương Thần đã xông ra ngoài.

Táo tây chống đỡ cằm, chậm rãi nói xong hạ nửa câu —— "Có thể hai người các ngươi cùng nhau, Âu Dương thiếu gia ngươi khẳng định chơi bất quá hắn "

Chương 247: Cấm dục tổng tài cha nuôi hảo · phiên ngoại: Số mệnh an bài cắn chặt ngươi (4)

Âu Dương Thần vọt tới phòng rửa tay thời điểm, Cố Thường An chính tại tẩy mặt ao thượng dùng nước trôi mặt.

Sợi vàng khuông đôi mắt bị hắn tiện tay đặt ở bồn rửa tay thượng, đột nhiên nhìn sang, một tấm thanh tú tuấn lãng mặt non như sinh viên dường như.

Mà người này tuổi thật khẳng định không thôi.

Cố Thường An từ trong gương nhìn thấy Âu Dương Thần, mặt không thay đổi trùng mới rũ mắt xuống, chỉnh lý dung nhan.

Âu Dương Thần nụ cười lúng túng, nhưng hắn coi trọng người, dù cho cắn nát răng cũng phải đuổi tới tay.

"Cố tổng, ngươi đừng hiểu lầm, đứa bé kia thích nói giỡn, thuận miệng nói lung tung mà thôi."

Cố Thường An đem kính mắt trùng mới mang theo, liền biến trở về cái kia lạnh lùng tự phụ tinh anh dáng dấp.

"Nói linh tinh gì vậy? Âu Dương thiếu gia mới phải hiểu lầm, ta cũng không có để ý cái gì, "

Hắn dừng một chút, tự tiếu phi tiếu nói bổ sung, "Ta đối với dung thành các vị Đại thiếu gia, cũng là hơi có nghe thấy."

Âu Dương Thần răng thương yêu không dứt.

Xong, giải thích không rõ, càng tô càng đen .

Cố Thường An từ bên cạnh hắn đi qua, lạnh lùng nói: "Mượn qua."

Âu Dương Thần quyết tâm trong lòng, thân thủ liền kéo lại Cố Thường An cánh tay.

"Âu Dương thiếu gia!"

Cố Thường An âm thanh nhất thời thấp chìm xuống.

Hai cái một mét tám nam nhân, tại không tính rộng rãi bồn rửa tay trước, giương cung bạt kiếm.

Âu Dương Thần thái dương gân xanh nhô ra, hắn trưởng đến cực kỳ ôn hòa, một bộ hoa đào cùng, từ lôi không gặp được quá muốn cho hắn cưỡng ép ra tay đối tượng, nhưng hôm nay xem như là gặp.

"Cố tổng, dù cho ngươi nhìn không lọt ta, mà ta vẫn phải nói một câu, táo tây là đùa giỡn, ta không coi ngươi là làm cái gì tân hoan."

Cố Thường An lạnh lùng theo dõi hắn: "Cảm tạ Âu Dương thiếu gia, cho ta cái mặt mũi."

Âu Dương Thần; " "

Người này nói vẫn luôn như thế không cho người khác mặt mũi sao?

Thấy Âu Dương Thần không nói lời nào, Cố Thường An liền tránh ra cánh tay của hắn, trực tiếp tránh khỏi hắn.

Ngoài cửa đột nhiên truyền đến người khác tiêu sái lộ thanh, Âu Dương Thần trong lòng căng thẳng, cũng không biết nơi nào sinh ra sắc đảm, một cái kéo qua Cố Thường An, hai người lảo đảo ngã tiến vào cất giữ tạp vật phòng riêng.

Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ