Mephistophe cụp mắt đứng dậy, đem Tô Hồng ôm đến bày ra nhuyễn điếm xốp giường bị thượng, Tô Hồng kinh hãi phát hiện cái này thiên sứ hai con mắt tựa hồ cùng lần đầu nhìn thấy có chút không giống.
Kia mạt làm người ngóng trông chói lọi màu vàng bên trong, nổi lên thâm hắc như nồng mặc hỏa diễm.
"Có lẽ là đi, thế nhưng hiện tại, ta mất đi pháp lực, trùng mới trở lại đây."
Mephistophe cúi đầu thời điểm tóc dài rơi vào Tô Hồng trước mắt, nhượng Tô Hồng gần như muốn không thấy rõ cái này thần thánh rực cháy thiên sứ biểu tình.
Mà ngữ khí của hắn lệnh Tô Hồng không tự chủ lạnh cả sống lưng.
Tên lừa đảo
Cái tên này là một tên lừa gạt đi!
Nguyên lai thiên sứ cũng có thể lừa người ?
Tuyết luân như vậy tên lừa đảo là bởi vì bị thiên thần bàn giao, mà Mephistophe cũng không phải đi!
Tô Hồng nghiêng đầu nhìn về phía mới vừa bị chính mình che đậy lên tiểu yêu linh, bên kia đã hoàn toàn yên tĩnh lại, tựa hồ đã kinh tại bên trong bị doạ hôn mê bất tỉnh.
Mà Mephistophe "Động viên" quá Tô Hồng sau, đi ra ngoài.
Tô Hồng trong lòng sợ hãi, kiên cường chống đỡ thân thể đứng lên kéo lại Mephistophe vạt áo, ho ra máu nói rằng: "Ngươi đợi ở chỗ này."
Mephistophe nhíu mày, tròng mắt màu sắc đã càng ngày càng hắc ám.
Hệ thống: Khoái nín ló đầu kí chủ qaq vẫn không có chiết xuất đến DNA, đại biểu công lược mục tiêu lúc này độ nguy hiểm vẫn còn rất cao! Kẻ nổi tiếng thì dễ bị ghen ghét!
Mà Tô Hồng lại không có buông tay.
Hắn thấy Mephistophe, tim kỳ thực so với bất cứ lúc nào đều nhảy lên đến lợi hại.
"Ta từng dùng linh hồn tuyên thề, dùng ta sinh mạng để bảo vệ ngươi."
——————————
Canh thứ nhất
Tô ca: Ta còn có thể diễn! ! !
Chương 1167: Với rơi ngày có thể sống mãi (47)
Nếu biết được Mephistophe đã khôi phục sức chiến đấu, Tô Hồng tự nhiên dám càng không biết xấu hổ mà nói ta bảo vệ ngươi.
Ngược lại cũng sẽ không bị bên ngoài đám người kia giết chết.
Mà Tô Hồng tiểu tâm dực dực đem khống chế chính mình đau thương quyết tuyệt, hắn muốn cho Mephistophe xem thấy linh hồn của chính mình đang thiêu đốt, bằng không, nếu như chữa lợn lành thành lợn què bị Mephistophe tự mình giải quyết, kia hết thảy đều xong.
Mà hắn cũng đã tính toán hảo, Mephistophe sở dĩ đến nay không có hoàn toàn cấp cùng mình tín nhiệm, bất quá là bởi vì không tới tối quyết tuyệt thời điểm.
Tối quyết tuyệt, đương nhiên là đương Mephistophe nhìn thấy, một cái ác ma chân chính nguyện ý vì hắn từ bỏ sinh mệnh cùng linh hồn ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân Lý
RomanceKhoái xuyên, ngọt, phúc hắc bệnh kiều liền biến thái công, bẻ cong Nguồn: Xxsy . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 1264 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 【 đam mỹ 】 【1V1 】 【 song khiết 】 【 ngọt vén 】 Phúc hắc bệnh kiều liền biến thái thần b...