8

336 5 0
                                    

"Trời ạ! Vị kia cưỡi long chính là Zenos vương tử! ! !"

"Zenos vương tử dĩ nhiên cưỡi long trở lại!"

Trong lúc nhất thời, pháo đài bên trong sôi trào!

Mấy trăm năm qua, chưa bao giờ có người gặp quá chân chính cưỡi rồng giả!

Mà Andrew lại không có để ý điểm ấy, hắn thấy Zenos từ trên lưng rồng nhảy vào cửa sổ bên trong, lập tức đi lên quan sát Zenos liếc mắt một cái:

"Tại sao không có giải dược đâu! ?"

Mà Zenos kịch liệt thở hổn hển, từ Cự Long rộng lớn bay dực hạ nhìn về phía chân trời.

Dương quang liền muốn đi ra!

"Không còn kịp rồi, ta sẽ cùng ngài giải thích!"

Zenos giành giật từng giây mà vọt tới bên giường, không ngờ cảm giác được hàn khí từ Tô Hồng trên người truyền đến.

"Vương tử điện hạ, vương hậu thân thể thật giống muốn bị đống băng phi thường băng lãnh, ngài, ngài tốt nhất không nên đụng thân thể của nàng!"

Các người làm kinh hô thành tiếng.

Mà Zenos lại không có nghe, hắn khóa ngồi lên giường giường, thân thủ xoa trụ Tô Hồng hai vai.

Lạnh quá

Zenos hơi run lên, lại không có dừng lại.

"Ta yêu ngươi."

Zenos không nhịn được hạ xuống một giọt nước mắt, sâu sắc hôn lên Tô Hồng đôi môi.

Thấu xương băng hàn kề mặt mà tới.

Mà vậy thì như thế nào.

Nếu như Tô Hồng chết rồi, hắn viên này tâm, tất nhiên cũng đem như cái này nhiệt độ giống nhau, vĩnh viễn rơi vào băng hàn bên trong.

Hắn không có biện pháp khác.

Ngoại trừ rưng rưng hôn môi trụ Tô Hồng, hắn không biết còn có thể dùng phương pháp gì cứu hắn.

Nếu như Tô Hồng thật đã chết rồi, hắn không biết Tô Hồng rốt cuộc là hội tới thiên đường, vẫn là xuống địa ngục.

Đại khái dẫn là xuống địa ngục đi.

Zenos nước mắt càng thêm mãnh liệt.

Hắn không nỡ Tô Hồng xuống địa ngục a!

————————

Canh thứ ba, tiểu chó săn giây biến chó con Zenos

Chương 825: Ác độc vương hậu cùng kỵ sĩ vương tử (56)

Xán lạn nắng sớm từ chân trời lộ ra tươi đẹp mãnh liệt một bên.

Mênh mang nắng sớm dường như bồng bềnh vải the, sót đầy trống trải bình nguyên.

Mà Zenos tâm, lại chìm vào vực sâu vạn trượng.

Nước mắt của hắn đều bị Tô Hồng nhiệt độ ngưng kết thành giọt băng.

Hắn mắt đỏ buông lỏng ra Tô Hồng Tô Hồng cũng không có mở mắt.

Là ma kính cùng công chúa Bạch Tuyết lừa hắn sao?

Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ