10

297 4 6
                                    

Bởi vì ngoại trừ nàng, bất luận người nào cũng có thể ở giây tiếp theo liền bị Ngự Thanh Tiêu giết chết.

Nhưng nàng có thể nào có thể nào ở đây bị Thịnh Khang Tĩnh giết chết?

Nàng gào thét lớn chất vấn Thịnh Khang Tĩnh, lại ở một khắc tiếp theo đột nhiên cảm thấy tim tựa hồ mạnh mẽ một quý.

Nàng có chút mờ mịt, âm thanh cũng im bặt đi.

Thịnh Khang Tĩnh đứng ở trước mặt nàng: "Lần này, ngươi biết đi?"

Thanh La: "Ta, ta làm sao vậy bụng của ta đau quá dạ dày của ta cũng hảo đau ta khoang ngực "

Thiếu nữ xinh đẹp nguyên bản đứng ở cửa gỗ trước, giờ khắc này lại đau đến che thân thể leo lên trên đất, đầy mặt thất kinh mà chảy nước mắt.

Thịnh Khang Tĩnh từ cửa sổ nhìn phía lâu ở ngoài.

Chỉ thấy mặc lên vò rượu xe ngựa thu trang chỉnh tề, người chăn ngựa triệt bỏ cái giá, dự định khởi hành, không chút nào phải đợi người ý tứ.

Mà trên xe ngựa mành mạc bị người từ bên trong mở ra, chậm rãi duỗi ra một cái giơ rượu cốc tay.

Rượu trong trản chứa hổ phách hoàng trạch dịch rượu, loạng choà loạng choạng, tựa làm một cái chạm cốc tư thế.

Thịnh Khang Tĩnh cười cười, tiện tay giơ lên bên cạnh bàn một chén từ lâu rót hảo rượu, giơ giơ tay lên.

Thanh La tựa hồ ý thức được cái gì, khó có thể tin bưng chính mình phế phủ ngẩng đầu lên.

"Hắn hắn muốn giết ta?"

Thịnh Khang Tĩnh uống vào tống biệt rượu, thần sắc ôn hòa: "Hắn nói hắn mấy ngày nay nghiên cứu ra một mực so với không biết xuân kịch liệt hơn thuốc, không cần thời gian một năm."

Thanh La: Lập tức ngưng hẳn tánh mạng của ta! Lập tức lập tức! Không thể để cho ta cuối cùng chết vào công lược mục tiêu

Hệ thống:

Hệ thống: Kí chủ tinh thần tần suất đã hỏng mất, hệ thống tan rã

Đương Thịnh Khang Tĩnh nói xong câu nói kia, Thanh La trong mắt tuyệt vọng còn chưa ngưng tụ, Thịnh Khang Tĩnh liền nhìn nàng chậm rãi ngã trên mặt đất.

Thị vệ đi tới Thịnh Khang Tĩnh bên người: "Hoàng thượng , có thể hay không muốn kiểm tra một chút quanh thân mang theo đồ vật, vạn nhất có độc "

"Không cần."

Thịnh Khang Tĩnh lắc đầu một cái, Ngự Thanh Tiêu hoàn sẽ không giết hắn, hắn biết đến, hắn chỉ bình tĩnh mà nhìn xuống Thanh La thi thể.

"Lần trước cho ngươi tính toán, Chiến quốc công khi nào đang làm nhiệm vụ, có thể có thời gian cụ thể ?"

Thị vệ gật đầu: "Sau ba ngày, Chiến quốc công đoàn cùng trấn quốc Đại tướng quân thay giao ban, trị thủ kinh thành."

Thịnh Khang Tĩnh con ngươi khẽ nhúc nhích: "Đem hắn đích đáng giá trị khu vực hướng Giang Nam đạo phương hướng vạch tới , dựa theo xe ngựa ba ngày lộ trình đến hoa."

Khoái Xuyên Tâm Cơ BOSS Ngày Ngày Vén - Cố Vân LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ