Chapter 3: Thức tỉnh

1.4K 129 58
                                    

Sasuke nhanh chóng lướt qua Naruto, di chuyển đến trước mặt Kakashi, hướng con mắt đỏ rực lạnh lẽo của mình nhìn chằm chằm anh.

"Đây không phải là lúc để thầy đùa giỡn" Sasuke cau mày.

"Thầy không đùa em, vì thầy vốn cũng không biết em ấy đang ở đâu cơ mà" Kakashi thản nhiên nhún vai.

"Hể ? Không đời nào. Em không cảm nhận được một chút chakra nào của Sakura chan ở quanh làng cả. Và nếu cậu ấy muốn rời làng, cậu ấy chắc chắn phải xin phép thầy" Naruto tự tin sờ mũi.

"Ừm, ừm. Naruto, dạo này đầu óc em có vẻ tiến bộ hơn nhiều đấy" Kakashi khen ngợi.

"Hê hê hê..." Naruto cười híp mắt, nhưng cậu bỗng chợt nhận ra có gì đó sai sai...

"Ý thầy là sao hả ? Thầy đang đá xéo em đấy à ?" Naruto làm động tác xắn tay áo, giống như có thể sẵn sàng lao vào chiến với Kakashi bất cứ lúc nào.

"SAKURA ĐANG Ở ĐÂU ?" Sasuke mất kiên nhẫn, quát lớn lên làm Naruto đang ồn ào ở kế bên cũng giật mình quên luôn cả nói, nhìn chằm chằm vào cậu.

"Sasuke, giờ thầy không chỉ là giáo viên cũ của em, mà còn là Hokage đệ lục đương nhiệm. Em không nên dùng cái thái độ xấc xược đó để nói chuyện với thầy" Kakashi hạ giọng.

"Tất cả những gì em muốn biết chỉ là vị trí hiện tại của Sakura. Còn thầy thì cứ mãi lảng sang chuyện khác mà không chịu nói vào vấn đề chính" Sasuke bực mình.

"Thầy không lừa em. Thầy thật sự không biết rõ việc Sakura đang ở đâu. Nhưng thầy sẽ nói cho em biết một điều. Con bé đang được thầy giao cho một nhiệm vụ quan trọng ở ngoài làng"

"Nhiệm vụ ? Vào thời điểm này sao ?" Naruto bất ngờ.

"Đúng vậy. Là nhiệm vụ tuyệt mật" Kakashi liếc nhìn phản ứng của Sasuke.

"Không thể nào. Đáng lý ra Sakura chan sẽ không nhận nhiệm vụ đó. Cậu ấy sẽ không đồng ý việc rời khỏi làng khi mà Sasuke cũng chỉ mới quay về cách đây không lâu" Naruto khẳng định.

Kakashi như nghĩ đến gì đó, bỗng trầm mặc một lúc lâu.

"Thầy cũng đã từng có suy nghĩ giống như em, Naruto. Nhưng sao em không thử hỏi Sasuke xem có chuyện gì đã xảy ra giữa hai đứa ? Ý thầy là giữa em ấy và Sakura ?" Kakashi nhướng mày.

Naruto lúc này cũng giống như chợt nghĩ ra chuyện gì, liền hướng gương mặt hoảng hốt sang phía Sasuke.

"Cậu sẽ không nói gì đó nặng lời rồi làm Sakura chan buồn đấy chứ ?" Naruto nhăn mặt.

"...Không" Sasuke nhíu mày.

Mấy lời đó cũng đâu được tính là quá đáng... nhỉ ?

"Vậy... rốt cuộc đó là nhiệm vụ gì ?" Sasuke nhìn Kakashi.

"Thầy đã bảo rồi, đó là tuyệt mật" Kakashi lần nữa nhún vai.

"Thầy thật sự sẽ không nói ?" Sasuke nghiến răng.

"Ồ, đừng cố đe dọa thầy, Sasuke à. Thầy có thể không đánh thắng em, nhưng đánh ngang em thì vẫn có thể, đừng nên dùng loại ánh mắt đó để nhìn thầy" Kakashi nghiêm túc.

Nếu ngày ấy, tớ có thể nhận raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ