Chapter 5: Gánh nặng

1.4K 131 28
                                    

Sakura nhíu mày, chầm chậm mở ra đôi mắt đã lâu ngày khép lại. Cô cảm thấy miệng mình khô khốc, còn có một chút cảm giác đắng đắng ở đầu lưỡi một cách không rõ nguyên do.

Cô gượng người, định ngồi dậy theo thói quen nhưng lại chợt nhận ra cơ thể mình không làm cách nào cử động nổi. 

Sakura thật sự chẳng còn một chút cảm giác gì nữa, tựa như đó không phải là thân thể của chính mình vậy.

Nước... mình khát quá

Sakura bất lực nằm tại chỗ, cố gắng lục lại trí nhớ. Rồi cô nhìn lên trần nhà trắng toát có chút quen thuộc, miệng nuốt khan một cái.

Cánh cửa đột ngột mở ra, Sasori ngó đầu vào thì lập tức thấy Sakura đã tỉnh như sáo nằm ở trên giường kèm theo một vẻ mặt khó chịu.

"Khát nước à ?" Sasori thắc mắc lên tiếng.

"Um.. um" Sakura thật thà dùng sức gật đầu.

"Được rồi, đợi một chút" Dứt lời, Sasori liền đóng cánh cửa lại, nhanh chóng rời đi. 

 Chốc lát sau, cánh cửa lần nữa mở ra. Sasori với ly nước trên tay từ từ đi vào, tiến về phía Sakura, đỡ cô ngồi dậy dựa vào thành giường. 

 "Há miệng ra" Sasori lên tiếng nhắc nhở.

 "Um" Sakura nhẹ gật đầu, dùng sức há miệng ra, để Sasori giúp mình uống nước. 

 Một tay Sasori đỡ lấy đầu Sakura, tay còn lại thì chậm rãi đút nước cho cô uống. Cho đến khi ly nước đã được uống hết, Sasori mới đỡ Sakura dựa lại vào thành giường. 

 "Đã ổn hơn chưa ?" Sasori vừa nói vừa tiến lại gần Sakura, định sờ trán cô xem có còn sốt không.

 Trong thời gian Sakura hôn mê, đôi lúc cơ thể cô hay rơi vào tình trạng nóng lạnh thất thường do tác dụng phụ của thuốc. Vậy nên, Sasori muốn kiểm tra xem cơ thể Sakura liệu đã hoàn toàn bình thường trở lại chưa.

Mặc dù thuốc của Sasori có hiệu quả, nhưng anh không thể chắc chắn rằng nó có để lại tác dụng phụ gì không. Vì dù sao anh cũng là một độc nhẫn, không phải là một y nhẫn giống như Chiyo - bà nội của anh. Thế nên về phương diện y học, Sasori cũng không hề am hiểu mấy. 

 Chờ đã... 

 Sakura trợn to mắt nhìn gương mặt Sasori đang dần phóng to ở trước mắt mình. 

Sasori ?

 Sakura hoảng hồn, phun luôn ngụm nước vẫn chưa kịp nuốt xuống vào thẳng mặt của Sasori.

 "S.. sao anh lại ở đây ? Khoan đã, quan trọng hơn, sao anh lại còn sống ? Chuyện quái gì vậy, không thể nào..." Sakura khó tin nhìn chằm chằm 'thực thể' đang bất động ở trước mặt mình.

 Khi nãy lúc vừa tỉnh dậy, đầu óc Sakura vẫn không được tỉnh táo cho lắm, nên mới có chuyện cô nhìn thấy Sasori mà cũng không có phản ứng bất ngờ, thậm chí còn rất tự nhiên mà uống nước của Sasori đưa. 

 "Con - nhỏ - kia" Sasori bẻ khớp tay, gằn giọng từng chữ một. 

 Anh run rẩy đưa tay lên vuốt lấy gương mặt đang ướt sũng của mình, hai mí mắt vì tức giận mà giật giật liên tục. 

Nếu ngày ấy, tớ có thể nhận raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ