Chương 10: Tiết lộ

4.5K 456 11
                                    

Jaemin trở về biệt viện sau khi tiễn Jeno lên kiệu hồi cung.

Tuy rằng y không phải phù phép lên người hắn mỗi đêm, nên mỗi sáng không còn phải dậy sớm nấu thuốc bổ thân thể cho hắn, nhưng y vẫn muốn cùng hắn dùng bữa sáng, muốn nhìn thấy tia nắng sớm đầu ngày ló dạng tô viền từng đường nét trên gương mặt hắn, muốn cùng nhau bước ra cổng phủ, tiễn hắn thượng triều.

Chỉ là cảm thấy, cuộc sống phu phu trôi qua êm đềm như thế này thật tốt.

Vương gia đi rồi, Vương phi lặng lẽ quay trở lại biệt viện nghỉ ngơi. Y thích ngủ, và sẽ tận dụng mọi khoảng thời gian không ở bên hắn, hay những lúc không có Haechan đến phủ đi ngủ bù.

Vừa bước vào sân, Jaemin khựng người. Nhìn rõ bóng người đang ung dung ngồi thưởng cảnh trước bàn đá, y không khỏi sửng sốt.

Nam tử phong thái phiêu bạt, như mây như gió, nhìn y mỉm cười.

Jaemin đi lại gần, ngồi xuống đối diện nam tử cao quý khiến cả tam giới phải cúi đầu kính lễ, "Thái tử điện hạ, đã lâu không gặp."

Taeyong nghe vậy thì ngơ cả người, "Đúng là đã lâu không gặp. Không nghĩ đệ sẽ thay đổi khác biệt nhiều đến vậy nha."

Jaemin nhướn mày, "Cái gì khác?"

Taeyong bật cười, "Biểu cảm trên gương mặt đệ đa dạng hơn nhiều, lại còn chịu chào hỏi ta. Đổi lại là lúc trước, đệ có bao giờ chủ động nói với ta một câu."

Jaemin lắc đầu, "Điện hạ đã đến tận đây, ta không chào làm sao được." rồi như nhớ ra chuyện gì, vội hỏi, "Điện hạ còn hay đến thăm Vương nữa không? Vương và nhị đệ dạo này thế nào rồi?"

Taeyong cong mắt nhìn Jaemin, vô cùng cảm thán, "Xem đệ kìa. Đúng là khác xưa rồi."

Khi không lại có một người từ đâu đi đến không ai hay, Jaemin không thể gọi gia nhân mang trà vào, y cũng không thể đích thân đến trù phòng mang ra một bộ hai chén trà. Taeyong đành búng tay làm phép, hạ lệnh thiên nô gửi thiên vân trên trời mang xuống một bình trà ấm.

"Đại ca đệ và Jisung vẫn khỏe, có chuyện gì được chứ? Đến cả Tứ Hoàng tử ở Hồ phủ cũng được ăn ở thoải mái cơ mà. Chỉ có bọn họ là phải lo lắng đệ ở đây thế nào thôi."

Jaemin nhìn thấy người quen, lại nghe được thêm tin tức ở nhà, trong lòng liền thấy nhẹ nhõm, gật đầu một cái, "Ta không sao. Nhiệm vụ tiến triển thuận lợi." nói xong, giọng y như mất lực, nhẹ bẫng đi, "Cũng sắp hoàn thành rồi."

Taeyong không để ý giọng điệu Jaemin biến đổi khác lạ, cười nói, "Vậy tốt."

Jaemin nghiêng đầu nhìn Thái tử, "Điện hạ không phải chỉ đến đây để hỏi thăm ta đó chứ?"

"Ta cũng không có rảnh rỗi vậy." Taeyong phe phẩy chiếc quạt ngọc trong tay, từ tốn nhấp một ngụm trà rồi tiếp lời, "Đệ hoàn thành trọng trách được giao rồi, vị trí Vương phi sẽ được trả lại cho Tứ Hoàng tử. Ta đến đây để nói rằng, đến lúc đó, đệ được sự cho phép của ta, sử dụng thuật xóa kí ức, thoải mái trở về nhà."

Xóa toàn bộ kí ức của nhân gian về y.

Bao gồm cả Lee Jeno.

Tầm nhìn trước mặt Jaemin thoáng mờ đi.

Nomin | Ngụy Vương phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ