[ Part 1 ] Phòng tắm

3.8K 223 3
                                    

Trong phòng tắm của thực tập sinh, Riki đang đánh răng còn Santa vẫn đang nhõng nhẽo vì đòi khăn rửa mặt chung màu với Riki: "Khăn không cùng màu với Rikimaru thì em thà không dùng còn hơn!" Riki lườm cậu nhóc tính tình trẻ con này, thấy vẻ mặt mếu máo sắp khóc của ai đó, anh không nhịn được bật cười.


"Nhóc ngốc vừa thôi, thế giờ anh chọn kem đánh răng vị châu chấu thì nhóc còn đòi theo anh không hả?"


Thấy anh quan tâm mình, Santa càng cố tỏ ra phụng phịu, sát lại gần cánh tay anh Riki lắc lắc làm nũng, tựa đầu vào vai nhìn senpai đánh răng. Riki đành giương cờ chịu thua, để nhóc Santa tự lèm bèm, trong đầu thầm nghĩ sáng mai sẽ ra ngoài mua đôi khăn mặt mới.


Riki đánh răng bằng một tay chẳng dễ dàng gì, vai còn phải đỡ tên nhóc bự nào đó. Nhóc ta được toại nguyện thì vui vẻ lắm, chỉ thiếu cái đuôi của pochimaru là thành vở 'chó con mừng boss về nhà' rồi. Riki thấy vậy cũng đành cạn lời, em ấy có còn nhận ra em cao hơn mình gần một cái đầu không nhỉ? Riki xả nước rồi lau miệng qua loa, kéo tay 'cún Santa' về phòng. Chợt, Santa kéo ngược tay anh lại, Riki hoang mang chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Nhóc Santa nhìn anh chăm chú, hai tai Riki đỏ bừng, Santa... Santa định làm gì..?


Santa buông tay anh ra, đổi thành giữ gáy, thơm chụt vào khóe miệng Riki rồi cười bừng sáng: " Miệng anh còn bọt kem kìa."


Riki sững sờ, mặt đỏ như gấc, cúi đầu tránh ánh mắt Santa.


"Cộc cộc! Santa-san ơi, anh có ở đó không ạ?" có vẻ là một thực tập sinh người Nhật nào nó muốn tìm Santa xin chỉ giáo. Santa vẫn cười toe toét, nắm tay Riki rồi cùng ra ngoài.Bé thực tập sinh người Nhật kia thấy thật ngơ ngác, anh Rikimaru cả buổi chẳng nói câu gì, mặt anh ý còn siêu đỏ nữa, anh ấy bị ốm sao?

Tổng hợp Fic Risa - Sanri [SantaxRikimaru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ