Vu vơ đôi ba chuyện tình

296 41 10
                                    

Ngọt

Cả ekip đang tất bật chuẩn bị công tác hậu cần. Phòng makeup chật chội toàn hơi người, trên mặt bàn đầy ắp kem nền, bảng phấn,... Trong vô số tiếng xì xào to nhỏ, Santa hơi mệt mỏi, đá đá chân ghế. 

Rikimaru đặt tay lên đùi cậu, nói:

'Ngoan, em đừng nghịch.'

Santa nhõng nhẽo quay sang thể hiện khẩu âm: Đ-Ó-I. Rikimaru gật đầu, ra chiều lắng nghe. Tranh thủ khi thợ makeup muốn ra ngoài, Riki ghé gần vào cô, thì thầm một chút. Thấy người yêu thân mật với người khác hơn chút thì lại bám người, ra vẻ đáng thương, tội nghiệp bị bỏ rơi. Cậu vuốt ve, nhéo rồi xem cả hoa tay cho Riki, vân vê không buông. Rikimaru cũng yêu chiều, đồng ý với hành động trẻ con của người nọ.  

Cả đoàn có lẽ vẫn sẽ phải tiếp tục ăn cẩu lương như vậy nếu không có sự trở lại của chị chuyên viên trang điểm. Riki nhận đồ từ tay cô gái, nắm tay kéo Santa vào phòng thay đồ.

Rikimaru mỉm cười, xòe ra một hộp kem vanilla. Thôi thì thực đơn giảm cân của ngày hôm nay coi như bỏ xó, hai người em một miếng, tôi một miếng, khúc khích cười trong không gian chật hẹp.

Sân khấu có bao mệt mỏi, lo lắng đi chăng nữa, nhớ lại vị ngọt đầu môi cũng sẽ khiến người ta yên lòng.

.

Đắng

Santa nghe ngóng được rằng đồ uống vị đắng rất tốt cho sức khỏe thế là liền tranh thủ đi mua. Hôm nay Santa không đi cùng bạn bè mà tự tìm quán trên mạng. Quán đồ uống nhỏ xinh nằm khiêm tốn trong góc phố. Santa nhìn list menu rồi băn khoăn giữa chọn rau má bơ và rau má sầu riêng. Hàng người chờ mua đồ ngày càng đông, Santa không chọn nữa, mua cả hai.

Dòng người tấp nập trên phố, những chiếc đèn lồng đỏ lắc lư đáng yêu trên dây treo nối giữa phố này với phố nọ.

Một chiếc xe bạc dừng trên phố, Santa sải bước chạy nhanh đến đó. Cửa kính hạ xuống, Rikimaru đeo kính râm vẫy tay đón cậu. Santa đưa vội một cốc sinh tố cho anh, giục anh mau đi kẻo trễ giờ. Rikimaru kéo cổ áo Santa, thơm lên má cậu rồi rời đi.

Santa lâng lâng, vui vẻ vẫy tay chào cho đến khi chiếc xe đi xa, chẳng biết rằng thứ đồ uống ấy chẳng đắng đâu, vị ngòn ngọt, béo bùi lan tỏa trong vị giác, mềm mại bông xốp như vị tình yêu bồng bềnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp Fic Risa - Sanri [SantaxRikimaru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ