Lưu Vũ mặt tái mét thất tha thất thểu đi ra khỏi buồng tắm, Mika nhìn thấy cũng đơ luôn: "Em sao vậy?" Lưu Vũ chỉ tay về phòng tắm: "Có.. có nhện!"
Mika xắn ống tay áo, hăm hở nói: "Chuyện nhỏ! Cứ để anh lo!"
Một giây sau tiếng hét kinh hoàng vọng ra: "OHH MYY GODD!!!" Mika phóng ra ngoài thở hổn hển: "Trần đời em chưa bao giờ thấy con nhện nào nhiều mắt thế. Nó là quái vật đó!!!"
Thấy Lưu Vũ bị chấn thương tâm lý nặng sau khi nhìn con nhện 'quỷ' kia, Mika kéo tay Lưu Vũ ra khỏi phòng, đóng cửa lại phong khi con nhện phóng ra ngoài. Mika liếc dọc hành lang, thấy Santa vừa tắm xong, nhảy chân sáo ra khỏi phòng, cậu liền kéo lại xin nhờ sự giúp đỡ.
Vẫn là một giây sau khi vào phòng, cả Mika và Santa vẫn phải phóng như bay ra ngoài: "Em nhìn nó lần thứ hai rồi mà chân tay vẫn bủn rủn!"
Santa còn chẳng cười nổi, mặt méo xệch đi, lẩm bẩm: "Gọi.. gọi Riki-kun đi." Mika nghe không rõ: "Anh nói gì cơ ạ?"
Santa chạy vụt đi tìm vị cứu tinh, để lại hai người đàn ông đứng như trời trồng. Lưu Vũ lúc này mới dần hoàn hồn, day trán, cau mày nghĩ về hững giây phút vừa rồi, hắn thề nếu thời gian quay lại, hắn sẽ không bao giờ mở hộp dầu xả đó, không bao giờ! Hồi tưởng lại bốn mắt nhìn nhau à không trăm mắt nhìn nhau, hắn lại lạnh sống lưng!
Thực tập sinh bốn phía ùa ra ngoài, vừa tò mò muốn nhìn con vật kia, vừa e dè trước hai nạn nhân sống vừa trải qua khoảnh khắc kinh hoàng vừa rồi. Cả bọn rủ nhau chơi oẳn tù xì xem ai là người vào trước. Kazuma 'trúng quẻ', run run mở cửa. Giây phút im lặng đến ngạt thở!
"Oahhhhhhhhhhhhhhh" Kazuma là người hét đầu tiên, Cam Vọng Tinh đứng sau trông thấy thì xỉu luôn. Tiếng hét truyền vang ầm ĩ, ai chưa thấy thì cũng hú hồn rớt tim theo tiếng la hét của đám đông rồi!
"Cho tôi đi nhờ! Cho tôi đi nhờ!" Santa từ đâu xuất hiện, xông vào tâm điểm hiện trường. Rõ ràng là sợ muốn chết, hai mắt thì nhắm chặt, thế nhưng vẫn đưa lưng ra, ôm Riki mở đường cho anh.
"Tôi bắt được nó rồi." Riki giơ cao con nhện lên, bỏ vào trong lọ thủy tinh. Mọi người tức thì dạt về một phía, ánh mắt cực kỳ hâm mộ nhìn Riki.
Quá cooollll!!!! Santa cười vui vẻ: "Cậu thấy chưa. Senpai tôi đấy.. Ừm ảnh ngầu lắm.. Ừm ừm quá bá cháy nhỉ!"
Vẻ khoe khoang và hai chữ kiêu ngạo in hẳn lên trên mặt Santa.
Lúc này, đội staff cũng tiếp cận hiện trường, thu lại 'hiện vật' nguy hiểm này.
Từ nay ai đó có thêm một biệt danh mới "Ma vương côn trùng, ở đâu khó, ở đó có anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Fic Risa - Sanri [SantaxRikimaru]
FanfictionVài mẩu chuyện nho nhỏ của hai anh bé Santa x Rikimaru. Hai anh cùng tham gia sáng tạo doanh 2021. Cp real hơn cả chữ real, khóc rớt lens là khẩu hiệu của chúng tôi <33 Thuộc tính: Cún bự trung khuyển ôn nhu taichi x Tưng tửng bé yêu sexy neko