Santa vừa mải mê xem vừa cười khúc khích ở giường dưới. Riki tò mò, cúi người ngó xuống xem cún bự đang làm gì. Nhìn thấy vẻ mặt ngàn vạn câu hỏi vì sao của Riki, Santa bấm dừng video, dịch người đến chỗ anh. Santa véo má bánh bao của Riki, cười càng tươi.
'Ó... iện... ì... ế?' – Hai bên má mềm mại bị dày vò, Riki còn chẳng thể nói tròn tiếng. Cả ngày nay tập đến mệt lả, vừa mới đây thôi mặt cún bự còn ỉu xìu không sức sống, rốt cuộc là đoạn video như thế nào khiến cậu ấy vui vẻ đến vậy?
'Hì hì, em thích anh nhất. Thật sự rất thích anh!' Santa hôn anh thật nhẹ - một nụ hôn đầy trân trọng. Anh Riki là trân bảo, cũng là giọt máu đầu tim cậu. 'Càng ngày em càng thích anh! Em phải làm sao bây giờ..?' Santa không kìm lòng được, hôn anh sâu hơn. Riki run rẩy luồn tay vào tóc Santa, chỉ muốn đạp cho nhóc này vài phát, kêu ngừng. Rốt cuộc tên nhóc này đã xem phải cái gì mà tinh lực được buff lên dồi dào thế hả!!!!
Sợ anh Riki thấy khó chịu, Santa trèo hẳn lên giường trên, tiếp tục ôm ôm xoa xoa làm chuyện con nít không nên biết.
Hôm nay Santa không làm đến bước cuối cùng, cậu lau dọn sạch sẽ rồi lại leo lên giường, Riki đã ngủ từ lúc nào. Santa bế anh nằm gần vào trong sát tường, mình thì nằm bên ngoài. Rõ ràng là chưa nằm giường tầng bao giờ, thế mà anh Riki vẫn nằng nặc đòi thử cảm giác mới mà nằm tầng trên. Santa biết dáng Riki ngủ không ngoan, rốt cuộc vẫn là cậu nửa đêm tỉnh dậy kéo anh vào trong.
Ở nơi đất khách quê người, Santa vừa không quen giường vừa lo sợ ai kia rớt xuống nên chẳng ngày nào ngủ ngon. Hiện giờ thiên thần trong lòng nằm kế bên, mùi hương quen thuộc len lỏi từng tấc da thịt, Santa thấy an tâm lạ, dần chìm vào mộng đẹp.Dưới giường, tai nghe bị Santa vứt lăn lóc lẳng lặng phát ra âm thanh nho nhỏ: 'Tôi là người rất ít khi khóc. Trước giờ tôi chưa từng khóc quá hai mươi lần. Ấy vậy mà nhìn thấy Santa nằm đó, tôi khóc suýt rớt lens luôn...' Chắc ngày mai sẽ có người tức đến ói máu khi thấy câu thoại phỏng vấn của mình được ghép lại thành bản 1 tiếng cho cún bự nào nghe giải stress, còn lúc phát hiện nhạc chuông cũng đổi thành file âm thanh này, chuyện bạo lực như thế tác giả không dám miêu tả tiếp =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Fic Risa - Sanri [SantaxRikimaru]
FanfictionVài mẩu chuyện nho nhỏ của hai anh bé Santa x Rikimaru. Hai anh cùng tham gia sáng tạo doanh 2021. Cp real hơn cả chữ real, khóc rớt lens là khẩu hiệu của chúng tôi <33 Thuộc tính: Cún bự trung khuyển ôn nhu taichi x Tưng tửng bé yêu sexy neko