Chủ đề: Xuyên không + Riki bằng tuổi Santa (1)

1.5K 126 4
                                    

Riki nắm chặt bàn tay nhỏ bé của người sau lưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Riki nắm chặt bàn tay nhỏ bé của người sau lưng. Tên nhóc đằng sau đội mũ vàng, đeo túi chéo và ba lô màu đỏ xinh xinh, nước mắt nước mũi tèm lem. Trông vừa đáng thương vừa buồn cười.

Riki ngó dáo dác xung quanh tìm đường đến công viên Cảnh tượng hai bé con mẫu giáo tròn tròn mũm mĩm dắt tay nhau làm xao xuyến bao trái tim người qua đường. Có người hỏi giúp nhưng Riki lần nào cũng lễ phép từ chối.

Thỉnh thoảng anh quay lại, chỉnh cái mũ nghiêng hẳn sang một bên của cậu bé đằng sau, tay còn lại nắm chặt không rời.

Cuối cùng cũng đến công viên, Riki mệt bở hơi tai, dẫn nhóc con ngồi lên xích đu còn mình thì ngồi phịch xuống đất.

Tự nhìn lại thân thể tròn tròn mềm mềm mà thở dài. Quãng đường ngắn thôi nhưng tốc độ của hai đôi chân ngắn này khiến hai bé đi quá là lâu.

Anh lấy khăn tay ở túi bên hông ra cẩn thận lau khuôn mặt lấm lem của Santa.

Santa càng khóc tợn, khuôn miệng mở to kêu: "Oa oa oa" Nước mắt giàn giụa thi nhau lũ lượt chảy xuống.

Riki bối rối không biết làm thế nào, cuống cuồng lau lau xoa xoa lung tung trên mặt cậu nhóc. Kết quả là lau ửng đỏ hai má của tên nhóc con nào đó.

"Nín đi. Anh thương."

Anh vụng về xoa lưng Santa. Áo cậu bung cúc, trômg rõ là xộc xệch. Cái mũ xiêu vẹo chỉ trực chờ rơi xuống đất. Quai cặp sách cũng tuột quá vai. Tóm lại trông hai anh em thảm không tả nổi.

Riki không ngờ rằng ngủ cũng có thể xuyên không. Dậy phát hiện mình thành nhóc 4 tuổi cũng thôi đi. Tại sao lại phát hiện tên nhóc kém mình năm tuổi lại trở thành người đồng chí hàng xóm cách dậu mùng tơi chớ? Ai đó hãy giải thích cho anh đi?

Santa rõ là cứng đầu, cậu tập nhảy trước "anh hẳn một năm", cộng thêm cái cơ thể nhỏ xíu xiu như này chưa chịu được luyện tập khắc khổ. Santa thua anh trong bài tập trên lớp, liền ngồi đó khóc oe oe đến giờ.

Hai hàng lông mày của Riki dí lại như sắp hợp thể đến nơi, Santa thấy vậy thì phá lên cười.

Một ông cụ non một nhóc mít ướt, trông đứa nào cũng hài hước cả.

P/S: Hôm nay được các bạn trên lớp tặng quà nên tui vui quá tặng fic cho mọi người. Tối nay có phàn 2 nhé

Tổng hợp Fic Risa - Sanri [SantaxRikimaru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ