[18+] Dịu dàng và Mãnh liệt

1K 80 15
                                    

Các bạn nhỏ dưới 18 tuổi xin mời click back. 

Xin mời mọi người gặm chiếc oneshot horny này với mình ;;_;; Mình đã cạn kiệt sinh lực sau khi viết xong rồi huhu 

________________________________________________________________

Hôm nay lại là một buổi hẹn hò tình tứ mỹ mãn. Rikimaru khoan khoái nằm trên giường, mùi sữa tắm bạc hà thoang thoảng dễ chịu. Tiếng nước dừng lại. Santa bước ra khỏi phòng tắm. Cơ thể cậu săn chắc, dạo này cơ bụng còn xuất hiện. Thấp hơn một chút là quần lót màu đen, có thứ bên dưới nó đang hưng phấn. Và anh cũng thế.

Santa ngồi bên cạnh, đệm giường hơi lún xuống. Cậu đỡ anh dậy, hôm nay cậu không hấp tấp như mọi khi.

- Anh Riki, anh đẹp quá.

Đầu Santa dụi vào cổ anh, bàn tay vòng xuống eo, động chạm nhẹ nhàng.

- Hôm nay mình làm ở ghế, được không anh?

- Ừm. Tùy em.

Santa cởi quần lót của Rikimaru, nhẹ nhàng xoa dương vật. Rikimaru dựa lưng vào ghế sofa, để Santa tùy ý trêu chọc. Bàn tay Santa thon dài, đầu móng tay hồng hào, cắt tỉa gọn ghẽ. Cậu dùng đầu ngón tay khiêu khích, vừa cào nhẹ vừa vuốt dương vật. Santa làm rất dịu dàng, Rikimaru không hề thấy đau, cảm xúc khó tả chạy dọc sống lưng. Vừa buồn vừa sung sướng, Rikimaru ngọt ngào như một chiếc kẹo bông. Đáng yêu mà cũng thật quyến rũ.

- Anh có thoải mái không?

Rikimaru không trả lời, gật đầu. Tên nhóc này biết rõ vậy mà lại cố tình hỏi. Santa tiếp tục khai phá, ngón tay cậu chạy dần xuống dưới dọc theo phần gân, mơn man cảm nhận da thịt. Xuống phần trứng dái, Santa day nhẹ. Một tay phục vụ dương vật, một tay phục vụ phần túi thịt. Ít ai biết rằng dây thần kinh của đàn ông tập trung nhiều nhất ngay dưới phần bìu dái, càng về phía hậu môn tập trung càng nhiều.

Santa biết nhưng ngừng trêu đùa phần ấy.

- Anh ngồi lên đùi em đi.

- A... ừm..

Rikimaru lại ngoan ngoãn làm theo lời người yêu. Anh ngồi lên đùi, chân mở hướng ra ngoài. Santa thích thú ngắm nhìn lưng anh. Làn da trắng mềm, có cơ bắp nhưng chẳng hề thô kệch, eo anh nhỏ, không có chút mỡ thừa nào. Anh thơm quá, ngọt ngào thật đấy.

Rikimaru rất thích bầu không khí ngày hôm nay, cảm nhận da thịt cả hai đang nóng lên, ngồi trên đùi Santa làm anh hơi không quen. 'Santa' cũng đang nóng bừng, cọ vào xương cụt, em ấy kiên nhẫn thật. Da chạm da, ngực Santa cọ sát vào anh, nóng càng nóng. Ấy thế mà cậu vẫn từ tốn cào phần bầu ngực Rikimaru. Cún Santa hôm nay hóa mèo, vui vẻ đùa nghịch mãi không chán. Đầu ti anh cứng lên, ngón trỏ của Santa vân vê như có như không. Nhưng cậu chỉ nghịch một bên đầu ti, tay kia lần mò về phía eo.

Rõ ràng Santa chẳng vồ vập, ngấu nghiến lấy anh, bàn tay kia chẳng tham lam ăn tươi nuốt sống da thịt anh, Rikimaru vẫn thấy ấm nóng lan tỏa ngập tràn cơ thể.

Hôm nay thật đặc biệt, Santa chưa dùng đến gel bôi trơn, cảm giác trần trụi, nóng bỏng thật lạ so với mọi lần. Anh cảm thấy mình như một báu vật, Santa đang khai phá anh, đang nâng niu, làm nũng với anh, cố gắng tìm ra nhiều điểm nhạy cảm nhất có thể. Và cậu chàng đang thắng, Rikimaru chìm đắm trong những xúc cảm yêu thương chưa từng có, mới bắt đầu mà đã thật tuyệt vời.

Tổng hợp Fic Risa - Sanri [SantaxRikimaru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ