10 TRUYỀN THUYẾT ĐÔ THỊ KINH DỊ Ở MỸ
(1) BLOODY MARY.
Truyền thuyết bắt nguồn từ Mỹ kể rằng nếu bạn tắt hết đèn trong phòng tắm và đứng nhìn vào gương, gọi tên ''Bloody Mary... Bloody Mary... Bloody Mary'' ba lần thì hồn ma của Mary sẽ xuất hiện trong tình trạng một xác chết với cơ thể đầy máu tươi. Các dị bản khác nhau sẽ yêu cầu số lần gọi tên khác nhau, có khi phải tới 13 lần thì Mary mới xuất hiện.
Rất nhiều người đã thử làm trò gọi hồn này ở nhà nhưng đa số không có duyên gặp được, một số nhóm thanh thiếu niên cùng làm lại ghi nhận là đã thấy Mary và cùng cuống cuồng bỏ chạy. Bloody Mary có thể hiện với mục đích ngẫu nhiên có thể với ý tốt và tiết lộ cho bạn biết điều gì đó, hoặc với ác ý và hại bạn.
Một vài nghiên cứu cho biết việc nhìn
thấy Bloody Mary là do nhìn quá lâu vào trong gương dẫn đến ảo giác. Tuy nhiên không chừng đã có người gặp thật thì sao...ai mà biết được?______________
(2) NGƯỜI THỎ.
Câu chuyện về người thỏ gắn liền với một vụ việc có thật xảy ra cuối năm 1904 khiến cảnh sát ở Virginia đau đầu. Một nhóm tù nhân được vận chuyển băng ngang qua một cây cầu nọ thì xe đâm vào thành cầu, tạo điều kiện cho một tên sát nhân trong nhóm trốn thoát.
Trong quá trình tìm kiết tên tù nhân đó, người ta thấy nhiều xác của những con thỏ bị ăn dở vương vãi dưới gầm cầu. Chắc chăn tên sát nhân kia đã bắt chúng để ăn thịt. Sau 3 tháng tìm kiếm, cảnh sát bỏ cuộc khi không tìm ra dấu vết gì của hắn ta. Họ gọi hắn với bí danh ''Người thỏ''.
Sự việc chỉ thực sự nghiêm trọng vào
ngày Halloween năm đó. Như mọi khi, có 3 đứa trẻ cầu vượt nọ để chơi trốn tìm đến khuya, chúng đã không bao giờ có thể quay về nhà. Người thỏ đã giết 3 đứa trẻ rồi treo chúng lủng lẳng trên cầu. Người ta thấy xác của những đứa trẻ đáng thương chi chít những vết búa chặt vào cổ họng, ruột gan đã bị moi ra khỏi bụng bê bết máu. Đáng sợ hơn, người thỏ chưa bao giờ bị bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện Kinh Dị Có Thật (Full)
Mystery / Thriller•Đây là những câu chuyện do mình tìm hiểu trên mạng, cảm thấy khá thú vị nên muốn thu thập một ít đăng lên đây cho mọi người đọc 'GIẢI TRÍ'. •Thể Loại: Tâm Linh - Truyền Thuyết - Huyền Bí - Kì Dị - Kinh Dị - Chuyện Ma - Rùng Rợn - Bí Ẩn... •Tổng hợp...