NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KINH DỊ NHẤT THẾ GIỚI
(1) ORLANDO - MỸ.
Các công viên chủ đề và các con phố trên khắp Orlando được trang hoàng rất công phu nhân dịp Halloween. Nơi đây có những giai thoại đáng sự được kể từ Halloween năm này đến năm khác, cùng với những sự kiện, hoạt động từ các công viên trong khi vực, khiến Orlando luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách.
SeaWorld Orlando, Legoland Florida và Walt Disney World Magic Kingdom đều tổ chức các bữa tiệc Halloween thân thiện với gia đình, nơi những du khách “thiếu nhi” có thể thưởng thức nhiều món ngon; trong khi đó, Universal Orlando Resort mang đến nhiều món ăn hấp dẫn hơn cho du khách lớn tuổi.
________
(2) DISNEYLAND HONGKONG.
Hằng năm, các công viên Disneyland thu hút rất nhiều khách du lịch bằng đa dạng hoạt động mùa Halloween vui nhộn nhưng cũng không kém phần kỳ bí. Năm nay, tại Disneyland Hongkong, sự kiện Halloween Time được tổ chức ở bảy khu vực dựa trên những bộ phim nổi tiếng của Walt Disney như Toy Story, The Wild West hay Americana, mỗi một khu vực sẽ mang đến những trải nghiệm và hoạt động khác nhau.
Đặt ngay vé tham qua sự kiện Halloween chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong năm và chọn cho mình trang phục hay ho như các nhân vật trong phim Disney để hòa mình vào không khí Halloween nhé!
Bí Kíp Klook: Hãy cẩn thận với việc hoá trang vì nếu bạn biến thành nhân vật không có trong phim của Disney thì sẽ không được vào cổng đâu đấy.
___________
(3) RỪNG TỰ SÁT AOKIGAHARA - NHẬT BẢN.
Khu rừng này nằm dưới chân núi Phú Sĩ và có đến hơn 500 người đã vào đó để kết liễu đời mình, kể từ nằm 1950 đến nay. Ngay tại lối vào rừng, các nhà chức trách đã phải đề tấm biển là bảng thông báo: “Bố mẹ đã trao tặng cho bạn một món quà vô giá, đó chính là cuộc sống. Hãy bình tĩnh và nghĩ cho bố mẹ, anh chị em hay những đứa trẻ của bạn. Đừng ôm nỗi phiền muộn một mình. Hãy gọi cho chúng tôi”, kèm theo đó là số đường dây nóng để ngăn cản người dân có ý định tự sát.
Tuy nhiên, hàng năm, số lượng người đến đây tìm đến cái chết ngày một tăng, khiến cho khu rừng càng trở nên u ám,chính quyền không còn công khai số người tự sát ở đây nữa, nhưng từng có thời điểm ghi nhận hơn chục người tự tử mỗi năm. Mặc dù không phải là địa điểm tham quan hay du lịch ở nước Nhật, khu rừng này vẫn thu hút được khá nhiều du khách hiếu kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện Kinh Dị Có Thật (Full)
Mystery / Thriller•Đây là những câu chuyện do mình tìm hiểu trên mạng, cảm thấy khá thú vị nên muốn thu thập một ít đăng lên đây cho mọi người đọc 'GIẢI TRÍ'. •Thể Loại: Tâm Linh - Truyền Thuyết - Huyền Bí - Kì Dị - Kinh Dị - Chuyện Ma - Rùng Rợn - Bí Ẩn... •Tổng hợp...