(1) CHLOE TẠI ĐỒN ĐIỀN MYRTLE.
Có ít nhất 12 con ma tại đồn điền Louisiana’s Myrtles, trong đó, nổi tiếng nhất là Chloe, một nô lệ của nhà Clark và Sara Woodruff. Chloe đã bị ông chủ của mình cắt tai vì tội nghe trộm và bị ép làm nô lệ tình dục.
Để trả thù, cô đã tẩm thuốc độc vào chiếc bánh sinh nhật, hại chết Sara và 2 cô con gái của ông ta. Cuối cùng Chloe đã bị kết tội và bị xử treo cổ.
______
(2) RESURRECTION MARY.
Trên một đoạn đường gần nghĩa trang Resurrection ở Justice, bang Illinois, thi thoảng người ta nhìn thấy một cô gái có đôi mắt xanh, tóc vàng hoe lảng vảng trên đường.
Những ai qua đây đều không khỏi rùng mình vì cô gái thường vẫy tay xin đi nhờ xe, nhưng cứ đi đến nghĩa trang là cô lại biến mất.
___________
(3) DOLLY MADISON.
Vợ của James Madison, Dolly dường như rất muốn gắn bó với Nhà Trắng, Mỹ. Sau khi qua đời, hình bóng của cô vẫn lảng vảng nơi đây và ám ảnh những người ở đó. Hiện nay, Dolly vẫn trông nom vườn hoa hồng của mình tại đây.
_____________
(4) THE BEKL WITCH.
Câu chuyện về cái chết bí ẩn và sự hồi sinh của Bell Witch chính là niềm cảm hứng cho tác giả viết nên cuốn tiểu thuyết Blair Witch Project.
Bell Witch đã ám ảnh đại gia đình nhà Bells, khủng bố và quấy nhiễu nhiều thế hệ gia đình, bao gồm cả cha mẹ và trẻ con.
Bell Witch đã thường xuyên "ghé thăm", thậm chí còn dày vò cô con gái và chồng của nhà Bell cho đên khi cuộc hôn nhân của họ tan vỡ mới thôi.
________
(5) KATE MORGAN.
Người phụ nữ trẻ tuổi này đã ám ảnh cả vùng bờ biển Coronado ở California.
Năm 1892, người ta thấy cô đã qua đời với một viên đạn xuyên qua đầu và một khẩu súng trong tay cô, nhưng cuộc điều tra cho thấy viên đạn lại không khớp với khẩu súng.
Cái chết oan khúc của cô có lẽ vẫn làm cô vương vấn với thế giới trần gian. Thậm chí ngày nay, nhân viên khách sạn cho biết họ thi thoảng vấn nhìn thấy bóng dáng của người phụ nữ này lảng vảng đi lại trong những hành lang của khách sạn.
____________
(6) MARIE LAVEAU.
Người phụ nữ này là một tu sĩ vùng New Orleans Voodoo vào giữa thập kỷ 80. Bà đáng sợ cả trong lúc còn sống và lúc chết.
Từ khi bà qua đời, người ta hay thấy những hiện tượng kỳ quái như tiếng khóc âm ỉ trong đêm hay bóng người lúc ẩn lúc hiện. Ngôi mộ của bà được coi là một trong những nơi ám ảnh nhất ở New Orleans.
______________
(7) ZONA SUE.
Người phụ nữ này là nỗi sợ của không ít dân vùng Greenbrier, miền Tây bang Virginia. Bà bị người chồng độc ác vũ phu của mình, Erasmus Stribbling Trout Shue sát hại vào năm 1897.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện Kinh Dị Có Thật (Full)
Mystery / Thriller•Đây là những câu chuyện do mình tìm hiểu trên mạng, cảm thấy khá thú vị nên muốn thu thập một ít đăng lên đây cho mọi người đọc 'GIẢI TRÍ'. •Thể Loại: Tâm Linh - Truyền Thuyết - Huyền Bí - Kì Dị - Kinh Dị - Chuyện Ma - Rùng Rợn - Bí Ẩn... •Tổng hợp...