NHỮNG ĐỊA DANH MA ÁM Ở SINGAPORE
(1) ĐẢO SAINT JOHN.
Hầu hết chúng ta đều biết đảo Saint John là một nơi nghỉ mát lý tưởng ở phía Đông Nam Sentosa. Nơi đây là thiên đường với những bãi biển cát trắng, nước trong vắt và thảm thực vật phong phú. Những căn nhà gỗ và khu cắm trại đủ rộng để phục vụ vào các dịp cao điểm. Nhưng không nhiều người biết về lịch sử khủng khiếp của hòn đảo Saint John mộng mơ này.
Do dịch tả và bệnh phong hoành hành vào những năm cuối thế kỉ 19, đảo Saint John biến thành một trạm kiểm dịch đồng thời là nghĩa trang của hàng trăm người. Tất cả các tàu đi vào Singapore buộc phải qua khâu kiểm dịch ở cảng này.
Trước đây hòn đảo là một nơi giam giữ các tù nhân chính trị và xã hội đen, một trung tâm cai nghiện ma túy và cũng là nơi diễn ra các cuộc hành quyết hàng loạt trong Thế chiến II.
Người ta phát hiện ra ở trung tâm của khu phức hợp này là một bàn cờ vua với kích cỡ bằng người thật vẫn chưa xác định rõ niên đại, nhưng có khả năng là công trình của thực dân Anh trước đây. Trong thời gian Nhật chiếm đóng, quân đội Hoàng gia đã tiếp nhận và sử dụng đảo này như nhà tù giam giữ tù binh chiến tranh.
Truyền thuyết kể rằng lính Nhật Bản đã dùng những tù binh này thay thế các quân cờ vua trên bàn cờ khổng lồ. Dã man hơn, chúng buộc họ phải chém giết nhau mỗi lần chiếu tướng. Vì vậy dù ngày hay đêm, những tiếng la hét ghê rợn vẫn không ngớt phát ra từ nhà tù oan nghiệt này.
Ngoài ra còn có một câu truyện rùng rợn khác kể về một trò chơi bóng rổ ma quái, âm thanh của trò chơi có thể được nghe thấy từ sân bóng rổ bỏ hoang, nhưng khi nhìn thì không có ai cả. Tuy nhiên, những âm thanh của một trận đấu bóng rổ vẫn tiếp tục.
Saint John có lẽ là nơi đáng sợ nhất trong số 12 điểm trên. Nó nhắc nhở chúng ta rằng bản chất của mỗi con người có khi còn tăm tối, tàn bạo và đáng sợ hơn bất cứ bóng ma nào trên đời này.
_____________
(2) RỪNG CAO SU NEE SOON.
Từ thời xa xưa, Sembawang được coi là vùng đất cao su do sở hữu rừng cao su rộng lớn Nee Son. Thú vị một điều, theo người xưa, rừng cao su là nam châm hút ma mạnh mẽ nhất.
Mặc dù những đồn điền cao su đã được giải tỏa hoàn toàn để làm đường, xây nhà và khu công nghiệp nhưng các linh hồn vẫn còn quanh quẩn trong khu này. Cư dân Sembawang kể rằng họ thấy ma ở khắp mọi nơi, từ công viên đến ban công nhà họ.
Ngoài ra còn có những câu chuyện thuộc dạng kinh điển về một người phụ nữ mặc bộ quần áo trắng toát thường xuất hiện về đêm. Người phụ nữ này sẽ "chào mừng" những người mới chuyển đến khu dân cư này bằng cách đứng đợi ở cửa nhà họ và nói rằng đã chờ họ lâu lắm rồi.
____________
(3) NHÀ TRẮNG, NHÀ ĐỎ VÀ NHÀ XANH.
Ba ngôi nhà đỏ, trắng và xanh lá cây cũng là một "điểm nóng" về những câu chuyện kì bí. Căn nhà màu đỏ nằm ở Pasir Ris, căn màu trắng là nhà Matilda ở Punggol và căn màu xanh lá là Hillview Mansion. Đã có những câu chuyện kinh dị về 3 ngôi nhà được kể lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện Kinh Dị Có Thật (Full)
Mystery / Thriller•Đây là những câu chuyện do mình tìm hiểu trên mạng, cảm thấy khá thú vị nên muốn thu thập một ít đăng lên đây cho mọi người đọc 'GIẢI TRÍ'. •Thể Loại: Tâm Linh - Truyền Thuyết - Huyền Bí - Kì Dị - Kinh Dị - Chuyện Ma - Rùng Rợn - Bí Ẩn... •Tổng hợp...