10

298 28 1
                                    


Xác thật lui vòng, về sau cái này hào khả năng gì văn đều sẽ có, nhưng là tính toán tận lực đem này thiên làm làm xong, rốt cuộc ta vẫn luôn muốn cho bọn họ chân chính ngọt một chút, ta thích này thiên, muốn làm vô liêu.

Đây là hôn quạ ta vẫn luôn nhất tưởng an bài cốt truyện.

Đây là nhất ôn nhu cường đại Ngụy, cũng là nhất kiêu ngạo đáng yêu giang. Huyện thành hướng nha, ma ma ái các ngươi.

1.

Nguyên lai bất luận trải qua mấy tao, đương thấy giang trừng một lần nữa triển lộ vui sướng gương mặt tươi cười khi, Ngụy Vô Tiện như cũ vẫn là sẽ vì quyết định của chính mình cảm thấy đắc chí.

Hắn vẫn là không có biện pháp kêu giang trừng thất vọng, chẳng sợ này hy vọng là ngắn ngủi, thậm chí sau này sẽ có gấp bội cực khổ buông xuống.

“Ngươi là nói, Bão Sơn Tán Nhân có thể thay ta tu bổ Kim Đan?”

Thiếu niên đôi tay nắm chặt Ngụy Vô Tiện hai tay, lực đạo to lớn đủ để biểu hiện thiếu niên cuồn cuộn không ngừng trở về thân thể tươi sống sinh mệnh lực.

Ngụy Vô Tiện bàn tay phủ lên hắn mu bàn tay vỗ vỗ, ôn nhu mà cười rộ lên, “Đương nhiên.”

Giang trừng nhân vui sướng không cấm nhào lên tới ôm hắn, còn không quên thân mật mà cọ cọ, như nhau khi còn bé, bọn họ mỗi một lần khắc khẩu sau hòa hảo.

Nhưng bọn họ lần này căn bản không có cãi nhau qua.

“Thật tốt quá, ta thật là cao hứng, Ngụy Vô Tiện, ngươi nói có phải hay không trời không tuyệt đường người? Ta, ta trước nay…… Chưa từng có như vậy…… Quả nhiên thế sự vô tuyệt đối, ta cho rằng chính mình……”

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, xoa xoa hắn ngã xuống hốc mắt ướt át, ôn thanh khuyên nhủ: “Nếu là cao hứng sự, liền không cần lại rớt nước mắt.”

Giang trừng khó được không có phản bác hắn, mà là vội không ngừng gật đầu xưng “Đúng vậy”.

2.

Ôn tình dừng lại đảo dược động tác, thanh lệ khuôn mặt bị khiếp sợ thay thế, nàng nhìn trước mắt thiếu niên, vì hắn điên cuồng cảm thấy không thể tưởng tượng.

“Ngụy công tử, ngươi biết trên đời này còn không có người thử qua ngươi nói biện pháp, ta trước đây càng là chưa từng nghe thấy, hơi có vô ý, ngươi Kim Đan cũng……”

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, cười khổ, “Ôn tình, người khác ta là không biết, nhưng ngươi có thể làm được, ngươi ứng ta đi, liền thử một lần.”

Ôn tình lắc đầu, “Không, ta không thể đáp ứng, này quá mạo hiểm.”

“Ngươi không có lựa chọn, ôn tình chúng ta tới làm một bút giao dịch, ngươi ứng ta việc này. Chuyện ở đây xong rồi, ta đưa ngươi cùng ôn ninh rời đi, bảo đảm làm cho cả Tu Tiên giới không còn có người có thể tìm được các ngươi, ôn gia sự sau này cũng lại cùng ngươi tỷ đệ hai người không quan hệ.”

Này đối hiện giờ ôn tình tới nói không thể nghi ngờ là lớn nhất dụ hoặc, thả bất luận Ôn thị hiện giờ không thể so từ trước, sớm muộn gì sẽ bại lui cùng tiên môn bách gia liên thủ. Dù cho không phải cục diện này, ôn ninh tính tình cũng không thích hợp ở ôn gia, sau này tất nhiên sẽ không bình yên, không bằng như vậy cơ hội bứt ra.

[ QT ] 《Ngụy Vô Tiện Trùng Sinh》 - Hôn quạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ