14 ( Hết )

495 36 4
                                    

Chung chương rồi ~ cái này kết cục còn hành? Đều đến kết thúc còn không tới bình luận một chút?

Nhật tử từng ngày quá thật sự mau, đảo mắt giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên đính xuống dưới hôn kỳ liền đến.

Giang ghét ly tâm trung lại là cảm động ấm áp, lại là bất đắc dĩ chua xót, "Nàng hai vị này đệ đệ suốt ngày vội tới vội đi vì nàng thu xếp, hận không thể

Đem này thiên hạ hảo đều phủng đến chính mình trước mặt, nghĩ sau này muốn rời nhà đi cùng một người khác tổ kiến gia đình, nàng trong lòng đều bị chờ mong cùng không xá.

Nàng nhìn kia đầu tiến đến cùng nhau thảo luận nàng ra cửa ngày đó muốn mang đồ vật hai cái đệ đệ, trong đầu không khỏi nhớ lại quá vãng điểm điểm tích tích.

Ở nàng trong mắt a nghĩa trước nay là khiêu thoát tùy tính, giống như hôm nay hạ liền không có có thể câu được hắn thiên tính địa phương, hắn giống một vòng quá dương, như là muốn đốt tới chân trời đi, lại cũng đúng là như vậy một người ở bọn họ tất cả mọi người không biết nào đó thời điểm lặng yên không một tiếng động mà lớn lên. Trong mắt hắn có khắc chế cùng do dự, có cắt không ngừng lý còn loạn u sầu, có thật cẩn thận, có ôn nhu lưu luyến, có "Kêu vì tỷ tỷ giang ghét ly vì này vui mừng lại vì này cảm thấy bất an tình tố tồn tại.

"Nàng lại nhìn về phía chính mình một mẹ đẻ ra đệ đệ giang trừng, cái này hài tử cơ hồ là nàng một tay mang đại, nàng biết rõ giang trừng có bao nhiêu mềm mại tình cảm, hắn là như vậy một cái ngoài miệng cứng rắn, trong lòng mềm mại rối tinh rối mù hài tử, hắn luôn là phá lệ quý trọng bên người một thiết, từ khi còn bé nàng vì nàng phùng một phương tú khăn đến hắn chơi cũ trúc chuồn chuồn, lại cho tới bây giờ đã thân là tông chủ, nhưng phòng ngủ mỗi giống nhau gia cụ như cũ là từ trước những cái đó. Chính là cũng là như thế này một cái thiện lương tốt đẹp A Trừng, hắn tao ngộ đến từ vận mệnh lớn nhất tỏa chiết, suýt nữa thiệt hại hắn kiêu ngạo, cướp đi hắn lý tưởng. Nhưng giang trừng lại là làm người kinh hỉ cùng kính nể, hắn không có bởi vậy tự cam đọa lạc, chưa gượng dậy nổi, hắn dứt khoát kiên quyết mà đứng ở mọi người cùng trước, gánh nổi lên toàn bộ Giang gia, gánh nổi lên chính mình không biết tiền đồ.

Nàng luôn là không yên tâm, vì bọn họ như vậy nhanh chóng trưởng thành, có làm trưởng tỷ vui mừng, nhưng càng có rất nhiều đối không biết sợ hãi cùng đối thiếu niên tao ngộ chua xót.

"A Tiện, A Trừng, tới." Giang ghét ly đem hai cái đệ đệ ôm ở trong ngực, giờ khắc này bọn họ ba người đều vô cùng hy vọng có thể có loại phương pháp đưa bọn họ mang về khi còn nhỏ, bọn họ vẫn là con trẻ hài đồng, không có trải qua ly biệt cùng sinh tử, bọn họ chỉ là thiên chân bướng bỉnh hài tử, có thể tránh ở tỷ tỷ trong lòng ngực làm nũng vui đùa ầm ĩ.

"Các ngươi nhất định phải hảo hảo a."

Nếu ngươi hỏi hắn nhân sinh nhất gian nan sự tình là cái gì.

Hắn đại khái có thể nghĩa vô phản cố nói cho ngươi: Ta phu nhân gia có hai cái đệ đệ, ta phải ở bọn họ mí mắt phía dưới nghênh hồi ta phu nhân.

[ QT ] 《Ngụy Vô Tiện Trùng Sinh》 - Hôn quạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ