11

315 28 0
                                    


Ân…… Hẳn là hôn quạ cuối cùng một chút ngược đi, Kim Đan sự cũng rốt cuộc muốn hạ màn, này chương như cũ là ta trừng kinh diễm thức trưởng thành, không biết ta dưới ngòi bút giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân có thể được vài phần. Hy vọng bình luận khu đối bọn họ thân thiện một chút.

【 mười một 】

1.

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng thương dưỡng hơn nửa tháng, cuối cùng hành động thượng đều không có trở ngại, liền tính toán hồi Giang gia.

Này nửa tháng tiên môn bách gia tạo thành đội ngũ cùng Ôn thị lục tục lại đánh mấy tràng, tình huống một lần so một lần hảo, liền ba ngày trước từ Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần liên thủ dẫn dắt hạ cùng ôn nếu hàn chính diện đụng phải, tuy rằng thương vong không nhỏ, nhưng ôn gia cũng không thảo chỗ tốt, tổn thương thảm trọng.

Ôn nhu tỷ đệ biết được hiện giờ ôn nếu hàn không rảnh bận tâm bọn họ, là thoát khỏi Ôn thị hoàn toàn trốn đi tốt nhất thời cơ, cho nên Ngụy Vô Tiện khuyên bọn họ như vậy ẩn thân sớm làm tính toán khi, nàng lập hạ đáp ứng.

Như thế bọn họ chia tay, đường ai nấy đi.

Giang trừng không có Kim Đan không thể ngự kiếm, Ngụy Vô Tiện lại có thương tích chưa toàn càng, cho nên hai người không được ngự kiếm, chỉ có thể thuê xe ngựa trở về đuổi, gần hương tình khiếp, hai người trong lòng các hoài tâm sự, tự nhiên một đường thiếu lời nói.

Tới rồi cửa nhà, xốc lên xe ngựa mành liền đối thượng hồng hốc mắt giang ghét ly.

“A Trừng, A Tiện.”

Hai người mang trở về thư từ đã đem mấy ngày nay phát sinh sự tình công đạo một phen, nhưng rốt cuộc vẫn là sợ người trong nhà vướng bận, tránh nặng tìm nhẹ, báo tin vui chiếm đa số, cho nên giang ghét ly nhìn hai người tiều tụy không ít bộ dáng, lập tức ôm hai cái đệ đệ đau lòng đến cực điểm, chỉ cảm thấy hai người đều là gầy ốm một vòng.

Giang trừng cũng đỏ hốc mắt, thiếu chút nữa liền cùng thân nhân tử biệt sợ hãi phảng phất lại nảy lên trái tim.

“Đi vào trước, cha mẹ đang chờ các ngươi.”

Vào trong phủ, còn không đến đại sảnh, giang phong miên đã chờ không kịp ra tới đón. Hắn xưa nay là cái ôn thôn tính tình, ngày thường đãi bọn nhỏ đều là ôn ôn hòa hòa, dung túng toàn nhiều, nhưng lần này giang trừng nhìn tới thế nhưng cảm thấy phụ thân già rồi không ít, thấy hai người vội hồng hốc mắt vẫy tay, “Mau tới.”

Theo đoàn người vào trong phòng, Ngu phu nhân đã sớm đứng lên, nàng thoạt nhìn tiều tụy không ít, bên cạnh nhị vị thị nữ đỡ thân hình ẩn có chút lung lay sắp đổ.

Giang trừng đi bước một đi qua đi quỳ rạp xuống nàng trước mặt, dập đầu kêu một tiếng: “Nương.”

Tức khắc mẫu tử hai người nước mắt đồng loạt lăn ra hốc mắt.

Ngu tím diều tự giang trừng sinh ra, liền đem đứa con trai này xem rất nặng, báo rất lớn kỳ vọng, từ nhỏ đối hắn liền đặc biệt nghiêm khắc, mọi thứ không được hắn lạc người sau.

[ QT ] 《Ngụy Vô Tiện Trùng Sinh》 - Hôn quạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ