1

1.1K 56 2
                                    


1

Sau lại, Ngụy Vô Tiện đã chết.

Không bao lâu, Lam Vong Cơ cũng đã chết.

Lam Vong Cơ chết lúc ấy Ngụy Vô Tiện đã làm một sợi du hồn phiêu năm cái năm đầu.

Hắn là nhìn Lam Vong Cơ như thế nào đạn phá ngón tay hỏi linh, nề hà, cũng không biết hai người lần này hoàn toàn chặt đứt duyên phận vẫn là như thế nào, tóm lại hắn liền ở Lam Vong Cơ trước mặt, Lam Vong Cơ cảm thụ không đến, hắn như thế nào cũng không thể làm cái kia bị hỏi “Linh”, thậm chí mặt khác yêu ma quỷ quái cũng vô pháp đem hắn tồn tại báo cho Lam Vong Cơ.

Sau lại Lam Vong Cơ liền tương tư thành tật, lại sau lại liền một bệnh không dậy nổi.

Lam Vong Cơ nhắm mắt lại hồn thể cùng hắn rốt cuộc có thể thấy cái mặt, nhưng hắn cũng chỉ tới kịp đối thượng cặp kia thiển lam đôi mắt đếm không hết thương nhớ, cùng ruột gan đứt từng khúc một lời khó nói hết, liền thấy hồn thể Lam Vong Cơ hoàn toàn tiêu tán.

Chết việc này đi, Ngụy Vô Tiện tao ngộ hai lần, cũng không lộng minh bạch là chuyện gì xảy ra nhi.

Như thế nào con mẹ nó liền hồi hồi không giống nhau đâu? Căn bản không hề kinh nghiệm nhưng nói!

Hắn cùng Lam Vong Cơ trận này tình nguyện chung quy là đoản chút, năm đó Quan Âm miếu nhiều chấn động một hồi bộc bạch a.

Hai người cùng nhau qua ba năm nhật tử, hắn liền đi đời nhà ma.

Đến Lam Vong Cơ chết, hắn trong lòng về điểm này nhi áy náy mới rốt cuộc thấy hình.

Lam Vong Cơ cùng hắn đoạn tụ, thật sự không quán thượng cái gì hảo, hai cái đại nam nhân cùng nhau yêu đương, trừ bỏ ngẫu nhiên nhất thời hứng khởi làm điểm không thể miêu tả chuyện này, còn không như vậy hài hòa ở ngoài, đại đa số thời điểm liền cùng những cái đó năm cùng giang trừng kề vai sát cánh xuống sông bắt cá lên núi đánh thú không quá lớn khác nhau, đương nhiên hắn cùng giang trừng một khối còn muốn đấu võ mồm còn muốn đánh nhau.

Cùng Lam Vong Cơ cùng nhau…… Kia tạm thời tính hắn đơn phương tán tỉnh đi.

Kỳ thật hắn sống hai đời cảm tình trải qua cũng liền cùng Lam Vong Cơ như vậy một lần, ngươi nói tình yêu có bao nhiêu tốt đẹp, đảo cũng thật sự không thể nói tới, có chút thời điểm đi, hắn còn cảm thấy đặc không kính nhi.

Cũng không biết những lời này đó vở ái chết đi sống lại chính là nào.

Chung quy là hắn tâm đại bạc tình chút.

Lam Vong Cơ có thể vì hắn sinh, vì hắn chết.

Nhưng hắn chung quy chỉ ôm sáng nay có rượu sáng nay say.

Nam nhân cùng nam nhân, nhấc lên ái, đại gia lại đều là đầu một chuyến, hắn biết chính mình làm không đủ tiêu chuẩn.

Nếu có kiếp sau, cũng cũng đừng đoạn cái gì tay áo, không nhiều ít ý tứ, thật sự.

Kết quả là, hắn cũng liền nhớ kỹ Lam Vong Cơ cái kia đau thương đến cực điểm ánh mắt, nơi đó đầu không có chất vấn cùng oán hận, lại tất nhiên có thất vọng đi.

[ QT ] 《Ngụy Vô Tiện Trùng Sinh》 - Hôn quạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ