Tấu chương xem điểm: Ngụy ca tiểu tình địch thô tuyến lạp ~ siêu ngọt báo động trước.1.
Giang trừng này năm mười sáu tuổi vẫn là kế thừa Liên Hoa Ổ tông chủ chi vị.
Bất luận là đối với nào một đời Ngụy anh mà nói, đây đều là khổ sở nhất một năm. Chú định hắn cùng giang trừng muốn tại đây một năm cùng chính mình thiếu niên thời đại hoàn toàn cáo biệt.
Đời trước là Giang gia cửa nát nhà tan, này một đời là giang phong miên vĩnh biệt cõi đời, thình lình xảy ra trách nhiệm hóa thành che trời lấp đất tông tộc sự vụ đều bị thôi hóa bọn họ nhanh chóng trưởng thành lên.
Giang trừng rốt cuộc vẫn là lại lần nữa trở thành Ngụy Vô Tiện trong trí nhớ giang tông chủ.
Phảng phất hôm qua vẫn là cái kia cùng hắn vì một khối xương sườn đùa giỡn cười mắng thiếu niên, hôm nay cũng đã người mặc tượng trưng Liên Hoa Ổ tông chủ phục sức đứng ở giáo trường thượng, hắn thượng ở nhổ giò thiếu niên vóc người mảnh khảnh vô cùng, to rộng quần áo ở trong gió lắc lư, nhưng chút nào sẽ không có người nghi ngờ thiếu niên này, đương lạnh giọng răn dạy những cái đó tân đưa tới tuổi trẻ các đệ tử khi, này trong đó có chút người niên cấp cùng hắn giống nhau lớn nhỏ, mà khi bị hắn khẽ nhếch cằm lạnh lùng nhìn khi, ngươi thập phần tin tưởng thiếu niên này hắn phảng phất là một con tùy thời giương cánh muốn bay hùng ưng, không để bụng cánh chim hay không đầy đặn, không để bụng hay không ngã xuống tới, hắn toàn thân trên dưới đều tràn ngập thẳng tiến không lùi tàn nhẫn kính.
Ngụy anh nhịn không được nhiệt hốc mắt, hắn luôn là thông suốt xem qua trước cái này chăm chỉ nỗ lực giang trừng đi tưởng tượng đời trước cái kia giang trừng lại là như thế nào bằng bản thân chi lực khởi động một cái so với giờ này ngày này càng thêm rách nát thất vọng Liên Hoa Ổ.
Hắn sẽ trắng đêm không miên mà bận về việc tông vụ; cũng sẽ trằn trọc với các môn các phái trong kế hoạch; cũng sẽ bôn lao với lớn nhỏ tà ám tác loạn thanh trừ bên trong; cũng sẽ vội đến ăn không được một ngụm cơm, ngủ ngon một đêm giác, không chiếm được một câu hỏi han ân cần sao?
Khi đó chính mình ở nơi nào? Ở Di Lăng bãi tha ma, nghiêm túc mà đầy cõi lòng hy vọng mà chuẩn bị muốn bắt đầu tân sinh sống.
Đương hắn trêu đùa xuống tay hạ tẩu thi chơi đùa thời điểm, giang trừng khả năng vừa mới kết thúc một lần đàm phán, bởi vì niên thiếu, kết quả không được như mong muốn, nhận hết lão luyện giả tính kế, chán nản đem chính mình nhốt ở thư phòng vùi đầu suy xét như thế nào bổ cứu.
Đương hắn cùng ôn tình vui đùa muốn cho Di Lăng bãi tha ma lục ý dạt dào, rau dưa củ quả phiêu hương thời điểm, có lẽ giang trừng quỳ gối từ đường tự trách chính mình đối như thế nào chấn hưng Giang thị không có đầu mối, lại liền một cái thương lượng người cũng không có.
Đương hắn cùng giang trừng bởi vì ôn ninh tỷ đệ mà tranh luận không thôi thời điểm, khả năng đó là giang trừng bỏ xuống một đống tông vụ, đầy cõi lòng đầy bụng ủy khuất phương hướng hắn tìm điểm ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] 《Ngụy Vô Tiện Trùng Sinh》 - Hôn quạ
FanfictionTác giả: Trở về quê cha đất tổ trồng cải trắng Cốt truyện giới thiệu: Ngụy Vô Tiện cảm thấy đời này vô luận như thế nào bản thân cũng không thể lại đoạn tụ, đến cùng Lam Trạm bảo trì khoảng cách, vậy cùng đệ nhất "Thẳng" nam Giang Trừng một khối chơ...