Ta thực thích cái này trừng, thiếu niên tông chủ trừng rất thơm đâu.1.
Đằng trước vào bàn nghi thức xong rồi, các gia gia chủ đối nhà mình đệ tử lại là một phen cố gắng qua đi, liền đều khiển các đệ tử kết cục đi thử thử vận khí, vây săn một chuyện toàn bằng các gia bản lĩnh, con mồi nhiều tự nhiên sẽ gọi người lau mắt mà nhìn.
Ngụy Vô Tiện cũng là sống mấy đời người, sớm không phải ngày xưa cái kia mao đầu tiểu tử, không có cái loại này làm nổi bật tâm tư, đời này tái kiến Kim Tử Hiên ở mọi người trước mắt đại tú thân thủ, thiện xạ, lại vẫn phá lệ mà cho người ta vỗ tay trầm trồ khen ngợi, giang trừng bởi vậy cổ quái mà nhìn hắn vài mắt.
Ai ngờ Ngụy Vô Tiện trong lòng về điểm này nhi ý tưởng, hắn trong lòng áy náy đến muốn chết, đặc biệt mỗi khi nhớ tới đời sau kim lăng, nhìn hiện giờ giang ghét ly, liền tự giác từ trước chính mình hỗn đản.
Dứt bỏ rồi về điểm này nhi cùng Kim Tử Hiên tính cách không hợp mang đến thành kiến, Ngụy Vô Tiện lại xem cái này hắn cùng giang trừng chuẩn tỷ phu thế nhưng phá lệ thuận mắt không ít.
Tuy rằng này chỉ khổng tước tính tình là trương dương chút, nhưng ít ra so với bọn họ Kim gia những cái đó cầm lỗ mũi nhìn người, sau lưng tịnh làm chút xấu xa sự thế gia con cháu muốn hảo không biết nhiều ít lần, huống chi còn không có dính lên hắn kia không đáng tin cậy chết quý lão cha một chút tật xấu, muốn nói hắn ra nước bùn mà không nhiễm, thật là một chút cũng không khoa trương.
Hắn để sát vào giang trừng thì thầm: “Chỉ cần hắn không chọc sư tỷ khóc, đảo vẫn là người tốt.”
Giang trừng nhìn mắt trên đài cao chính hướng Kim Tử Hiên trên người liên tiếp đầu đi ánh mắt giang ghét ly, trong mắt lại là bất đắc dĩ lại là không cam lòng, “Nói đến cùng, còn không phải muốn xem tỷ tỷ tâm ý.”
Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu thấy chính hắn chút nào không phát hiện trên mặt một bộ không cam lòng, chỉ kém dẩu miệng biểu đạt bất mãn bộ dáng liền trong lòng mềm rối tinh rối mù, giang trừng phùng thiếu niên khởi động một tòa gia viên, lại không có Kim Đan thường thường muốn đem chính mình hạng nặng võ trang lên, sợ gọi người coi thường đi, nhưng xét đến cùng, vẫn là cái mười sáu tuổi thiếu niên, trong lúc lơ đãng cũng vẫn là vô pháp tránh cho muốn lộ ra này đó thật tình đồ vật, ở Ngụy Vô Tiện xem ra chỉ là trân quý vô cùng.
Hắn trong lòng động dung, trên mặt lại là không hiện, đem trước thời gian tay trái bao đựng tên trên lưng, thúc giục nói: “Không xem hắn ở nơi đó khai bình, chúng ta làm chính sự nhi đi, kéo cung bắn tên ngươi hiện giờ mới là người thạo nghề, quay đầu lại thắng lợi trở về, nôn chết bọn người kia!”
Giang trừng không nói, nhưng trong lòng đối lời này rất là hưởng thụ, trên mặt cũng khó nén tự tin. Hắn không có Kim Đan về sau không chỉ có chưa từng chậm trễ, ngược lại so với từ trước càng thêm chăm chỉ, ở kéo cung chơi kiếm chờ sự thượng đã xem như lô hỏa thuần thanh, trẻ tuổi, đại khái ít có người là đối thủ của hắn.
Trên đài cao bồi mẫu thân giang ghét ly nhìn nhà mình hai cái đệ đệ đắp vai hướng trong rừng đi, nhịn không được thở dài, ẩn có sầu lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] 《Ngụy Vô Tiện Trùng Sinh》 - Hôn quạ
FanfictionTác giả: Trở về quê cha đất tổ trồng cải trắng Cốt truyện giới thiệu: Ngụy Vô Tiện cảm thấy đời này vô luận như thế nào bản thân cũng không thể lại đoạn tụ, đến cùng Lam Trạm bảo trì khoảng cách, vậy cùng đệ nhất "Thẳng" nam Giang Trừng một khối chơ...