3 tháng sau
Sau khi cậu biết chuyện về anh từ bảo bối của mình, thì cậu đã có 1cuộc sống diễn ra hết sức bình thường. Cậu gần đây hay thèm ăn và thèm ngủ, nhưng cậu không mấy để ý và mặc kệ. Như mọi ngày cậu đang ngủ thì bị đánh thức bởi ánh nắng chiếu vào mắt cậu, cậu khẽ chau mày rồi đưa tay mình lên che đi ánh nắng. Cậu cựa mình trên giường sau đó từ từ ngồi dậy, cậu mở đôi mắt bé nhỏ của mình và đập vào mắt mình là 1 chàng trai có vẻ ngoài anh tú, làn da khá ngâm, đôi mắt đen tròn đang nhìn chằm chằm vào mình. Sau khi thấy cậu trai này khiến Can giật mình và thốt lên 1 tiếng chửi nhẹ:
"Hia. Thằng quỷ nhỏ, mày về nhà khi nào mà không báo với anh 1 tiếng. Mà vô phòng anh làm gì vậy?"
Cậu nói 1 tràng khiến cho cậu trai nhỏ này liền trố mắt nhìn Can. Cậu trai bèn lên tiếng:"Ôi P'Can, em mới về nước đã lập tức chạy đến nhà anh ngay lập tức. Vậy mà anh nỡ mắng Ae. Ae giận".
Vâng, cậu trai ấy chính là Ae, người em kết nghĩa của Can. Ae về nước chung với Pete và đến ở ké nhà Can.
Ae dứt lời, Can lên tiếng nhẹ giọng:"Được rồi. Chú mày về với Pete phải không? Mày xuống nhà trước đi, anh làm vscn xong sẽ xuống, anh có chuyện cần bàn với 2 đứa."
Ae nghe thế liền vui vẻ vâng dạ, rồi bước xuống giường và đi ra cửa để lê thân xuống nhà bếp.
Khi Ae vừa ra khỏi phòng thì Can cũng lê tấm thân của mình vào tắm rửa và vscn sạch sẽ. Xong xuôi, cậu mặc quần áo và đi xuống nhà dưới để hỏi chuyện Ae. Trớ trêu thay, khi cậu vừa đi xuống ngay trước của nhà bếp thì cậu thấy 1 màn chim chuột trước mắt mình. Cậu bất lực vỗ trán mình và lia mắt qua phòng khách, thì không thấy mấy đứa nhỏ đâu, chứ không thì tụi nhỏ đã phải bị gieo vào đầu bởi hình ảnh nhạy cảm của 2 con người không biết xấu hổ.
..
Sau đây là những câu từ ân ái của Ae và người kia.Pete: "Đừng mà Ae. Pete có thể tự ăn mà."
Ae: "Ae thích đút cho người yêu của mình ăn đấy thì sao nào. P'Can cũng không có ở đây, Pete ngại gì chứ."
Pete nghe Ae nhắc tới P'Can thì liền ngừng ăn và hỏi Ae.
Pete: "Ae ơi. Pete nghe P'Le nói là P'Can đã gặp lại anh ta và đám nhóc đã biết anh ta chính là ba ruột của mình."
Ae nghe vậy liền xoa đầu Pete và tiếp lời:
"Pete đừng lo. Ae nhất định không để anh ta biết được sự tồn tại của 3 nhóc là con của anh ta và P'Can. Pete đừng nhắc đến anh ta trước mặt P'Can kẻo P' buồn."
Pete vâng lời Ae và bất giác đưa mắt nhìn ra phía cửa thì thấy Can đang đứng đó. Pete không khỏi hốt hoảng và có chút khựng lại. Ae thấy Pete lạ theo đó lia mắt theo hướng Pete nhìn và cả 2 đều chết trân khi thấy Can.
Can vẫn đứng đó mà không nói gì, một lúc sau Ae thấy không khí ngột ngạt, bèn lên tiếng:"P' mau xuống đây đi, đứng ở đó làm gì thế P'Can"
Ae dứt lời thì Can lấy lại tinh thần và nở nụ cười trên môi và đi xuống lầu. Vừa xuống thì cậu thấy 2 đứa em của mình đơ ra nhìn mình với cái dáng vẻ này. Cậu bèn lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Từng Bỏ Qua Nhau [TinCan]
FanfictionSau đêm ấy, em đã rời khỏi đây.🇨🇳🇨🇳 Liệu cơ duyên nào đưa Can gặp lại Tin.... Liệu Can có còn yêu Tin thêm lần nữa sau khi trở về hay ko?? Liệu họ có vượt qua sóng gió để bên nhau?? Liệu TinCan có đc hp ko??❤❤ Liệu Tin có biết quý trọng Can hay...