Chương 6: Yêu anh đã 16 năm

98 4 2
                                    


ไทขอโทษทุกคนที่หายไป 2 เดือน ตอนนี้ ไทกลับมาแล้วและพยายามทำให้บทต่างๆ เป็นปกติมากขึ้น Ty xin lỗi mọi người vì đã vắng bóng 2 tháng. Nay Ty đã trở lại và cố gắng ra chap đều hơn.
Truyện này Ty dự định làm 30 chap với 5 ngoại truyện. Kết thì Ty chưa biết được nhé mọi người. Nếu Ty có nhã hứng sẽ cố ra chap thêm so với dự định, có thể 40 50 chap gì đó cũng nên, 😅😅
Ty năm nay 21t nha mọi người. Ty không muốn được gọi là chị đâu vì già lắm á😄😄
Yêu mọi người😘😘😘😘

Sáng hôm sau 🌞🌞

Ánh sáng mặt trời rực rỡ chiếu vào mặt cửa kính của tòa nhà mang tên Bệnh viện thành phố. Bên trong 1 phòng bệnh có 4 con người đang yên giấc trên giường bệnh đầy mùi thuốc.
Cậu khẽ ưỡn mình vì bị đánh thức bởi ánh mặt trời gay gắt. Cậu dần dần mở mắt ra và cảm nhận được mùi thuốc nồng nặc bên cánh mũi. Cậu không suy nghĩ liền ngồi dậy và nhanh chóng vào vscn xong xuôi thì đi làm thủ tục cho mọi người và giải quyết việc công ty.
Sau 30' vscn xong cậu bước ra và lại giường bệnh quan sát 3 cục bông có dấu hiệu tỉnh chưa, lập tức đi đến công ty bàn giao cho thư ký.

Ngay lúc cậu định đi ra cửa phòng bệnh thì bên ngoài mở ra và bước vào là 1 cô gái trẻ trung bước vào, cô gái ấy khiến cậu chau mày và không biết đó là ai mà lại vào đây, hay là cô ấy nhầm phòng bệnh. Mọi câu hỏi trong đầu cậu bỗng dập tắt khi cô gái đó bước lại đối diện cậu và cho cậu 1 cái tát đau điếng bên má trái. Khiến cậu sửng sốt và bàng hoàng mọi chuyện, cậu không biết chuyện gì đang xảy ra và cậu là ai, cậu đang ở đâu, tất cả khiến cậu hoang mang tột cùng.
Sau cái tát mà cô ta dành cho cậu thì cuối cùng cô ta cũng lên tiếng dằn mặt cậu:

"Cậu là Can Kijworalak Kirakorn. Tôi yêu cầu cậu hãy tránh xa chồng sắp cưới của tôi càng nhanh càng tốt."

Ả ta vừa nói vừa nhếch mép cười khinh cậu. Cậu sau khi nghe ả nói thì bản thân cũng ngờ ngợ ra cái con người mang dáng vẻ xinh đẹp, yêu kiều này nhưng lời nói lại nham hiểm. Người con gái trước mặt cậu giờ đây chính là 'vk sắp cưới của Tin'.

Cậu lên tiếng: "Tiểu thư đây là..."

Cô ả trả lời cậu với giọng điệu khinh bỉ: "Tôi là vợ sắp cưới của thiếu gia Tin Metthanat, Trần Doãn"

Cậu đáp lại lời cô ả: "Xin lỗi tiểu thư, tiểu đây là muốn ý gì. Tôi không hiểu ý của tiểu thư"

Cô ả cười khỉnh rồi nói: "Cậu đây là giả ngốc hay ngốc thật vậy. Tôi nói là cậu nhanh chóng rời khỏi chồng của tôi càng càng tốt, nếu không tôi sẽ không khách khí với cậu đâu"

Cậu dừng 1 chút sau khi nghe ả nói nhưng nhanh chóng đáp trả lại:

"Có lẽ tôi phải làm tiểu thư đây thất vọng rồi, vì tôi đây không là gì với anh ta cả. Tôi với anh ta chỉ là anh em bạn bè bình thường thôi. Nếu như tiểu thư đây muốn tôi rời xa anh ta nhưng với 1 điều kiện. Nếu như tiểu thư đáp ứng được thì tôi không ngại rời xa anh ta 1 lần nữa. Ok không"

Cô ả liền hiểu ý cậu nhưng lại hiểu sai ý bèn lên tiếng:

"Thật không cậu ngờ cậu là 1 kẻ ham vật chất, cậu biết tôi là không mà dám lên mặt đòi ra điều kiện với tôi"

Chúng Ta Từng Bỏ Qua Nhau  [TinCan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ