Past seven in the evening nang matapos kong panoorin ang movie from one to two. I really like it. Parang ganoon rin kasi ang high school ko. It's full of music.
When the movie finally ended, I turned off the television and I felt my stomach grumbled. Gutom na kasi ako.
Anong oras na kasi at hindi pa rin ako kumakain. Pumunta ako sa kuwarto ko para magbihis muna. Kinuha ko ang comfy pants ko na malambot ang tela at oversized sweater which made me look cute.
Pagkatapos kong magbihis ay kinuha ko ang cellphone ko at tuluyan ng lumabas ng cabin ko. After, I went again to the restaurant to eat my dinner.
May balak kasi akong pumunta ng beach mamaya after kumain kaya hindi na ako nagpa-room service.
I noticed ever since I arrived here at El Paraiso ay palagi na lang akong kumakain. Mabuti na lang ay hindi ako tumataba. Kahit naman kasi lagi akong kumakain ay nag-eexercise pa rin naman ako.
Tuwing umaga bago ako maligo ng dagat ay nagja-jogging muna ako. Mas maganda din kasi mag-jogging sa umaga dahil mas relaxing.
Maliit akong tao but I have a nice curve. My friends envy me for having a sexy body. That is also one of my assets. Maganda na, sexy pa. Plus, matalino and talented.
Nakarating na ako sa restaurant. Gaya ng inaasahan ko ay maraming tao rito. Nilapitan ako ni Kiel, sisteret kong waiter dito. Siya kasi lagi ang nagse-serve ng mga pagkain ko.
Alam na rin niya ang always kong kinakain tuwing breakfast, lunch and dinner.
Tinawag niya ang isa sa kasamahan niya at ipinaserve niya ang mga kakainin ko at siya naman ay ginabay ako sa aking mauupuan.
After a couple of minutes, my dinner arrived. I didn't waste any time and I directly ate the foods. Gutom na gutom na rin kasi ako eh.
Mas masarap kumain kapag nagkakamay at marunong akong kumain nang nakakamay. Mas convenient ding kumain ng nakakamay kesa gumamit ng mga kubyertos.
Pero hindi ako nagkamay ngayong gabi dahil hindi bagay ang pagkain ko ngayong gabi kung magkakamay ako.
Gaya rin dati, hindi ako natagalang kumain because my dinner is delicious. Always namang masarap. A loud burp ended my dinner session.
I rub my stomach, punong-puno na naman kasi ito. Makalipas ang ilang minuto ay medyo nahimasmasan na ang tiyan ko at okay na para lumakad. At para na rin matunaw ang mga pagkaing kinain ko.
I look into my wristwatch. It's 8:30 p.m. Magandang magpunta ngayong oras sa dalampasigan para magmuni-muni at mag-relax. I went out of the resto and headed my way to the beach.
I look up to the sky and saw the moon that is gradually starting to go back to its full shape. Stars are also present to the sky and it's another peaceful night.
I saw people scattered around the resort. May iba papunta sa pool and bar area. Yung iba naman ay malapit sa dalampasigan.
I went straight to the beachfront as I've planned earlier that's why ganito ang suot ko medyo malamig kasi ang simoy ng hangin.
The waves sound so relaxing to the ear. Masarap ang hagod ng huni nito sa tenga. Hindi siya maingay kaya masarap tumambay dito at magpahinga.
BINABASA MO ANG
Cool For The Summer
RomanceBlaire Keandra, a rich gay, supermodel, only wants to have a peaceful vacation but unexpectedly she met Isko, an electrician at the resort where she is staying at. She never planned on finding the love of her life during her vacation but since it c...