33

21 4 0
                                    

8:50 PM

Rey: Ano? Musta na?

Rey: May na-realize ka na ba??  Nabigyan ko na ba ng meaning 'yang buhay mo?

Seen 8:51 PM

8:51 PM

Nisha Abcde: Huh?! Ano na naman 'yang pinagsasabi mo?

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde: Naka shabu ka na naman ba? Oh, 'yan talaga ang ibig mong sabihin sa sinabi mo kahapon?

Rey: HAHAHAHAHA!! Ito naman. Kakamustahin lang kita.

Rey: Okay ka na ba ngayon? Kamusta na kayo ng kaibigan mo?

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde is typing...

8:52 PM

Nisha Abcde: Hindi ko pa sila kinaka-usap, lalo na si Jillian.

Seen

Rey is typing ...

Rey: Eh, ikaw? Kamusta ka na? Anong ginagawa mo ngayon?. Sana okay ka na, kahit kahapon lang 'yong nangyari.

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde: Ayos lang naman siguro. Ito kausap ka ngayon. Gusto ko munang ipahinga utak ko, kahit saglit lang. Kahit wala naman talaga oras para sa ganito

Seen 8:53 PM

8:53 PM

Rey: Bakit? May iba ka pa bang gagawin?

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde: Oo, ei. Maaga pasok namin bukas mga 7 AM, tapos may long quiz agad kami sa first subject namin.

Rey: Nakapag review ka na ba? Ready ka na ba para bukas?

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde is typing...

8:54 PM

Nisha Abcde: Hehehehe, hindi pa. Mamaya nalang siguro ako mag rereview, tinatamad pa ako. Gusto ko munang libangin sarili ko, manood ng mga vlog dito sa YouTube.

Rey: Abcde, gusto mo ba talagang makabawi?

Nisha Abcde: Oo, naman!

Rey is typing...

Rey: Pero bakit wala ka pa ring ginagawa???. Mag-review ka na, wag mo na ipagmamaya pa kasi siguradong tatamarin ka niyan.

Seen

Rey is typing...

Rey: Gusto pa talaga sana kitang maka-usap pero mukhang mas kailangan mo munang mag-review ngayon.

Seen

Rey is typing...

Rey: Abcde, kung gusto mo talagang makabawi, kailangan may gawin ka. At kailangan ngayon.

Seen 8:54 PM

8:57 PM

Nisha Abcde: Hyst.

Rey: Bawal ang mamaya. Gawin mo na dapat ngayon!

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde: Oo, sige na. Ito na.

Rey: Tamad na tamad huh?

Seen

Nisha Abcde is typing..

Nisha Abcde: Sorry.

Seen 8:57 PM

Rey is typing ...

Rey is typing...

8:58 PM

Rey: Wag kang mag-so-sorry sa akin, you're tired and it's good enough to take a break kahit sandaling-sandali lang. Pero sa ngayon wala pa tayong oras para gawin 'yon. Saka isipin mo nalang na itong mga gagawin mo ngayon para 'to sa pangarap mo, at sa atin naring dalawa. Para sa future natin.

Seen

Nisha Abcde is typing...

Nisha Abcde: Di bali nalang pala. Parang ayuko na magka future, sana maaga nalang akong kunin ni lord.

Rey: Woy! Wag ka ngang ganyan mag-isip! Paano naman ako?

Nisha Abcde: Bala ka na sa buhay mo!

Rey is typing...

Rey is typing...

Rey: Abcde, ayukong mag-isa!. Paano na mga magiging anak natin?. Ayuko pa namang maging single Dad, hindi masaya kapag ganoon. Kawawa naman mga anak natin, mahirap maging single Dad!

Nisha Abcde: Mag hanap ka nalang ng ibang babae. 'Yan, na sa'yo pa ang basbas ko.

8:59 PM

Rey: Paano kapag ikaw lang gusto ko?

Nisha Abcde: Paano kapag hindi ikaw ang gusto ko?

Rey: Hindi pwede 'yan. Ipilit mo, dapat gustuhin mo rin ako.

Nisha Abcde: Tsk! Mag-review na ako sabi mo 'diba?

Rey: Ay! SIGEE GOOD LUCK!! AND FIGHTING!. Tandaan mo na para sa future ng pamilya natin 'to.

Nisha Abcde: Ayuko 😒

Rey: Wala kang magagawa, Hahahaha!

Rey: Sige, nag-review ka na 😊

Rey is typing...

9:00 PM

Rey:  Tapos bukas makakapasa ka na sa long quiz n'yo. Makakakuha ka ng mataas na score na magiging deserve mo.

Nisha Abcde: Ito nalang mga sinabi mo ngayon ang panghahawakan ko. Thank you sa'yo. 😊

Seen

Rey is typing...

Rey: WAAAAAAAAAAAH!!!! ALIN SA MGA SINABI KO ABCDE????  MARAMI EH.

Rey: 'Yun bang para sa future nating parehoooooooooooooo???????????????

Nisha Abcde active 1 minute ago

Blocker (Epistolary)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon