6:30 AM
Rey: Sabi ni mama, matulog naman daw ako ng maaga kagabi para hindi ako magmukhang zombie at may mapala ako sa buhay ko.
Rey: Napapansin niya sigurong ang dami-dami ko ng iniisip kaya ganoon.
Rey: Sinunod ko siya at maaga nga akong nakatulog pero takte! Bakit ka nag-chat Abcde!?
Rey: I mean natuwa akong nag-chat pero hindi naman kita na reply-an agad.
Rey: Saka ano ba 'yong pinagsasabi mo, tsk! Sempre naman alam kung mas masarap ako kaysa sa Dakari na 'yon.
Seen 9:35 PM
9:35 PM
Nisha Abcde: Ei?
Nisha Abcde: May sinabi ba akong mas masarap ka kaysa kay Dakari?
Seen 9:38 PM
9:38 PM
Rey: Oo! Ang bilis namang makalimut nito.
Seen
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Sa naaalala kong sinabi ko, mas masarap kang kausap. 😒😑
Rey: Parang ganoon na rin 'yon.
Nisha Abcde: Desisyon ka na naman.
Rey is typing...
Rey is typing...
Rey: BTW, Abcde. Alam mo ba 'yong bagong kanta ni Moira ngayon?
Nisha Abcde: 'Yung paubaya? Bakit?
Rey is typing...
Rey is typing...
9:39 PM
Rey: Related na related ako sa kanta niyang 'yon.
Seen 9:39 PM
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Bakit nagpaubaya ka na ba noon???
Rey: Hindi, pero pinapabayaan mo naman ako ngayon.
9:40 PM
Nisha Abcde: Luh? Pauso ka?
Nisha Abcde: Daming mong dama sa buhay huh? Ganyan ba talaga kapag kulang sa aruga?
Rey: Oo, pero sa aruga mo lang.
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Hindi ka na naman ba nakainum ng gamot mo? Oh, nasubrahan ka na?
Rey: Grabe ka talaga, Abcde! Sobrang pranka mo na!
Rey: Nakakasakit ka kaya ng damdamin.
Rey is typing...
Rey is typing...
Rey is typing...
9:41 PM
Rey: .·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·..·´¯'(>▂<)´¯'·.
Seen
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Sobra naman 'to kung maka-iyak! Parang nagpapakatotoo lang. 😒
Rey: (ノಥ,_」ಥ)ノ彡┻━┻
Rey:(ノT_T)ノ ^┻━┻
Rey: Sobra ka naman magpakatotoo, Abcde! Eh, kung halikan kaya kita d'yan!!!
9:43 PM
Nisha Abcde: Nagpapatawa ka ba? Edi, halikan mo.
Rey is typing...
Rey is typing...
Rey is typing...
Rey: H-huh? Pa-p-papayag ka???
Nisha Abcde: Tsk! Tanong kaya mo ba? I doubt you.
Rey: Paano kapag nagawa ko!?!?!?!?
Nisha Abcde: Hindi ako naniniwalang magagawa mo.
Rey: Pero paano nga?
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Hindi mo magagawa 'cause you're coward. Nagtatago ka lang palagi sa mga account na blina-block ko!
9:44 AM
Rey: Hinahamon mo ba ako?
Nisha Abcde: No. I dare you to do it.
Rey: Okay, sandali.
Seen 9:44 PM
BINABASA MO ANG
Blocker (Epistolary)
HumorYou can no longer send message to this person. Learn more