8:25 PM
Rey: Bakit hindi ka na ulit nag open kahapon, saka kanina?
Seen 8:26 PM
8:26 PM
Nisha Abcde: Grabe ka. Ako lang ba ang binabantayan mo?
Seen
Rey is typing...
Rey: Sempre hindi. Binabantayan ko rin mga kapatid ko, at the same time ikaw na rin.
Rey is typing...
Rey: Nakita kitang malungkot kanina, may problema ka ba? Dahil ba sa academic performance mo ulit??
Seen 8:29 PM
8:29 PM
Nisha Abcde: Hindi, ah. Siguro wag mo nalang akong alalahanin, magiging okay rin naman ako. 😊
Rey: Pero paano? Lalo na kung ganyan ka ngayon?
Rey is typing...
Rey is typing...
Rey: Ano ba talagang nangyari?
Nisha Abcde: Tingin ko hindi mo gugustuhin malaman pa.
Rey: Hindi, interesado ako. Kahit ano pa 'yan.
Nisha Abcde: Hyts.
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Ang hirap simulan pero tungkol 'to sa lalaking sinasabi ko sa'yong gusto ko. Naaalala mo pa ba?
Seen
8:30 PM
Rey: Ayuko ko sana pero oo. Ano 'yong tungkol sa kanya?
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Alam ko namang nasabi ko na sa'yo na hindi na ako umaasa sa kanya, pero kasi.
Rey: Kasi ano po?
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Nakakalungkot malamang may girlfriend na siya. Although hindi pa naman talaga ako sure.
Nisha Abcde: Madalas niya nalang kasing kasama 'yung babaing ka department niya for no reason naman.
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
8:32 PM
Rey: Parehas pala kaming dalawa ngayon. Na i-issue rin kasi ako sa ka department kong babae.
Seen 8:32 PM
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
8:33 PM
Rey: Madalas kaming magkasabay dahil gusto niya. At isa pa magkapit-bahay lang kaming dalawa.
Nisha Abcde: Tingin mo, wala ba siyang gusto sa'yo?
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
8:34 PM
Rey: Wala naman 'ata. Saka simpleng bagay lang naman ang pagsasabay pumasok at umuwi na hindi na kailangan gawing big deal at lagyan malisya.
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
8:35 PM
Rey: Saka kung sakali mang magkagusto siya sa akin, sasabihin ko agad sa'yo para alam mo. Ayuko kasi ng feeling na nagtataksil sa babaing love ko kahit wala naman talaga tayong dalawa.
Seen
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Hindi mo naman kailangang gawin 'yan, hindi ko nga sinabi sa'yo na nanliligaw pa rin hanggang ngayon sa akin si Dakari.
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
8:37 PM
Rey: Pero alam ko.
Rey: At alam ko na rin ni rejected mo siya, pero hindi ang dahilan mo. Pero, siguro hindi ko na rin gugustuhing malaman pa.
Seen 8:37 PM
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
8:38 PM
Rey: Abcde, bakit hindi mo nalang aminin sa taong gusto mo na gusto mo talaga siya. Para malaman niya na't wala ka ring pagsisihan sa huli.
Seen
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: Ikaw ba. Bakit ayaw mo nalang magpakita sa akin, aminin 'yang nararamdaman mo sa personal. Kaysa naman tulad ng ganito.
Seen 8:38 PM
Rey is typing ...
Rey is typing...
Rey is typing...
Rey: Kasi hindi ko pa talaga kaya.
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: 'Yan ang sagot ko sa tanong mo.
Rey: Huh?
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: You're asking me, why can't just I confess my feelings towards to him right?
Seen
Nisha Abcde is typing...
Nisha Abcde: 'Yung sinagot mo sa tanong ko kanina, katulad lang rin ng sagot ko sa tanong mo.
Nisha Abcde: Hindi ko kayang umamin sa kanya dahil hindi ko kaya.
Seen 8:39 PM
BINABASA MO ANG
Blocker (Epistolary)
HumorYou can no longer send message to this person. Learn more