Tumunog ang aking alarm, na siyang nagpamulat sa aking mga mata nakaramdam ako ng pananakit sa aking katawan gawa siguro ng matinding pagtatalik namin kagabi, lalo pa akong nabigatan ng umalampay sa dibdib ko ang braso ni JM, sumunod naman ang hita ni Vincent na pumatong sa aking puson, at ang binti niya na dumagan sa aking alaga, napaluputan ako ng dalawang matipunong lalaki sa magkabilang gilid ko, tiningnan ko ang mukha ng anak ko, napakainosente nito ang himbing ng pagkakatulog, lumingon naman ako kay JM malaanghel para sa akin ang kanyang itsura makinis at parang nililok ang kanyang ilong, hindi ako makabangon sa bigat ng mga kadagan sa akin, itinext ko nalang ang aking boss na hindi ako makakapasok sa trabaho ngayong araw, pinagbigayan naman ako nito.
Dahan dahan kong inalis ang mga nakadagan sa akin at nagpasya na akong bumaba at pumunta sa palengke, tila napalitan ng saya ang nararamdaman ko at wala na akong ipinagaalala pa, matapos kong mamalengke tulog pa rin ang dalawa ng dumating ako sa bahay, ginawa ko na ang lahat ng dapat kong gawin, luto, linis, ligo. Inihian ko na ang tanghalian saka ako nagpasyang gisingin na sila.
Pagpasok ko sa kwarto, tulog pa rin ang mga ito napatitig ako sa ganda ng tanawing nasa aking harapan, nalaglag na ang comforter sa ibaba ng kama, magkaharap na magkayakap ang dalawa na parang mga sawang nakapulupot sa isa't isa, is Vincent nakaunan sa braso ni JM at nakapaikot ang braso sa katawan nito, nakadagan naman ang mga hita ni JM sa tagiliran ni Vincent, ang sarap nilang pagmasdan nawala na sa isip ko na dapat ko pala silang gisingin, nagbalik lang ako sa katinuan ng namulat si JM at napatingin sa akin.
"anong ginagawa mo dyan? Wika nito na pupungay pungay pa ang mata, dahan dahan niyang inalis ang ulo ni Vincent na nakapatong sa kanyang braso, namanhid yata ito, umupo siya sa kama at napatingin kay Vincent.
"oy bangon na, tinulak niya si vincent patihaya at tinapik ang ari nito na tayong tayo.
"baba na kayo nakapaghain na ko ng tanghalian," sabi ko habang pinupulot ang comforter.
Sumunod naman ang dalawa at nagsipagayos na ang mga ito, sabay sabay kaming kumain ng panaghalian na parang isang tunay na pamilya, wala na ang tensyon at normal ng kumikilos ang dalawa.
Habang kumakain kami pansin ko ang saya ni JM, panay ang lambing nito.. ganun din si vincent,.
"ang sarap talaga ng adobo mo, mahal" sabi ni JM
"masarap talaga yan si Papa," sabad naman ni Vincent.
"yung adobo anak hindi ako," sagot ko naman
"masarap ka din naman talaga ah" dugtong pa ni JM
"mas masarap kayo," sagot ko naman sabay tawa
"anong masarap sakin mahal,? Tanong ni JM na tumitig pa sa akin
"lahat," tipid kong sagot
"sinong mas masarap samin Pa,? tanong naman ni Vincent
"pareho nga," sabi ko
"di pwede yun kailangan may mas masarap," pangungulit naman ni Vincent
"sige, ikaw na, ikaw ang mas masarap," sagot ko kay Vincent, napangisi naman ito.
"bakit siya,? mas masarap kaya ako," Nagtampo naman si JM
"eh siya ang anak e," pero ikaw naman ang mas magaling," sabay pisil ko sa kanyang pisngi
"ganun.? Sige na nga," Protesta ni Vincent, sabay nagtawanan kaming tatlo
"di na ko babalik sa pagiging callboy," sabi ni JM na biglang naging seryoso.
"maghahanap nako ng matinong trabaho, pangako aayusin ko na ang buhay ko, di ko kayang mawala ka sakin, seryosong sabi nito habang nakatitig saking mga mata at nakahawapak sa aking kamay. magsasalita na sana ako ng biglang nagsalita si Vincent,
"ang corny niyo," sabad nito
"panira ka din ng moment e noh," sabi ni JM
"sige na daddy na nga kita eh diba,? Panunudyo naman ni Vincent
"talaga? Tanggap mo na ko bilang daddy mo,? Tuwang tuwa na tanong ni JM
"oo basta pareho tayong titira kay Papa," sabay tawa nitong si Vincent
"magsitigil nga kayo," suway ko naman at muli kaming nagtawanan
Naghugas ako ng aming pinagkainan habang naglaro naman ng playstation silang dalawa sa sala, ang saya saya ng pakiramdam ko na pinagmamasdan silang nagtatawanan tila nakumpleto ang aking buhay.
Lumabas din kami ng araw nayon, namasyal kaming tatlo sa labas na din kami naghapunan bago kami umuwi ng bahay, ang saya ko at close na close na ang dalawa sa isa't isa, magka akbay pa sila kung malakad at panay ang tawanan.
Vincent's POV
Ang saya palang kasama ni JM na daddy ko na ngayon, mabait naman pala siya dala lang siguro ng mga pagsubok niya sa buhay kaya akala ko masama siyang tao, mabait siya malambing at hayop sa kama, ang galing niyang sumubo mas magaling pa siya kay Papa, siguro dahil na din sa dami na niyang nakasex,.
Gabi na nang makauwi kami sa bahay galing sa pamamasyal, dumiretso si Papa sa taas para magayos si JM naman ay deretso sa banyo, naiilang pa akong tawagin siyang daddy ilang taon lang naman ang tanda niya sa akin, sumunod ako sa kanya sa banyo dahil ihing ihi na din ako nakabukas naman ito kaya hindi nako kumatok, hubo't hubad ito na nakaupo sa inidoro.
"uy jumijerbaks ako," sabi niya ng bigla akong pumasok.
"ihing ihi na kasi ako e, sorry" sabi ko
"umihi kana" sabi niya ng lalabas na lang sana ako, kaya muli akong humarap sa kanya
"ihian moko," sabi niya na ipinagtaka ko naman
"sige na magkakasakit ka sa pantog niyan," dugtong pa nito, inilabas ko naman ang aking ari at saka umihi, itinutok ko lamang sa kanyang paanan kaya't hinawakan niya ang titi ko at itinutok ang pagihi ko sa kanyang katawan pinaabot niya pa ito sa kanyang bibig at ininom pa ang iba, nalibugan tuloy ako sa kanyang ginagawa, isinubo niya pa ito nung konti nalang ang inilalabas bahagya tuloy na tumigas ang titi ko.
"sarap ba? tanong niya, napatango na lamang ako, hindi ako agad nakaalis sa pagkakatayo sa kanyang harapan, parang nabitin ako sa ginawa niya.
"ikiss mo nga si daddy," nakakaakit nitong tinig, hindi naman ako nag atubili na halikan ang kanyang mga labi, marahan at ang lambot ng kanyang mga labi nalasahan ko din ang sarili kong ihi na medyo maalat matagal din kaming naghalikan hanggang sa mangawit ako sa pagkakayuko, tinigasan ako ng tuluyan, naghugas na siya ng puwet at iplinush ang inidoro, pumunta siya sa shower at hinugasan ang kanyang katawan, napakaganda ng hubog ng kanyang katawan halatang natural ito sa kanya na hindi bunga ng pagbubuhat, kinindatan niya ko ng mapansing nakatitig ako sa kanya, sinabayan niya pa ng ngiti, natauhan ako at lumabas ng banyo, naupo na lamang ako sa sala, maya maya ay bumaba na si Papa.
"hindi paba kayo aakyat? Wika nito. Sabay namang labas ni JM sa banyo, nakahubo lamang ito aalog alog pa ang kanyang burat na may malagong bulbol, napatulala tuloy sa kanya si Papa.
"iinom lang muna ako ng beer pampatulog," sabi nito
"ako din Pa," sabad ko naman
"iinom ka din? Tanong ni Papa sakin, ang totoo hindi ko alam parang gusto ko lang samahan si JM
"pwede nayan" sabi ni JM,
"bahala kayo, matutulog nako maaga pa ako bukas," sabay akyat ni Papa sa kwarto
"bibili muna ko ng beer at pulutan," sabi ni JM habang nagsusuot ng shorts.
"ako nalang daddy wag kana magbihis," prisinta ko at napahinto naman ito sa sinabi ko.
"ha? O sige," sagot naman nito at muling hinubad ang short niya
Pumunta ako sa tindahan, medyo malapit sa courtng makasalubong ko si Anton.
BINABASA MO ANG
I'm your Daddy
RomanceAng kwentong ito ay naglalaman ng maseselang tagpo o pangyayari na hindi naaangkop sa mga bata, at mga taong hindi bukas ang kaisipan sa relasyon at pagtatalik ng dalawang taong magkapareho ang kasarian, pinapayuhan na huwag ng ipagpatuloy ang pagba...