Chương 21
“A? Nga, hảo.”
Thẩm Miên nghe theo Tạ Kiều Ngữ nói mơ mơ màng màng ngầm xe, nhưng là nàng không có đi tìm Dịch Niên, mà là đứng ở tại chỗ, nhìn Tạ Kiều Ngữ khai đi xe mông lâm vào trầm tư.
Quả nhiên, Tạ Kiều Ngữ vẫn là phát hiện chính mình vừa mới quên mất nàng chuẩn bị cùng Dịch Niên rời đi sự tình.
Thẩm Miên thở dài, nghĩ lại lại nghĩ tới xoay người khi Tạ Kiều Ngữ trên mặt mơ hồ không rõ cười, nội tâm càng xác định Tạ Kiều Ngữ là sinh khí.
Còn rất nghiêm trọng, hống không tốt cái loại này!
Liền ở Thẩm Miên sững sờ khi, Dịch Niên thanh âm từ sau lưng vang lên, “Tiểu Miên, ngươi như thế nào xuống xe? Còn có, Tạ tiểu thư đi như thế nào?”
Thẩm Miên quay đầu nhìn về phía Dịch Niên, cười mỉa một tiếng: “Kiều Ngữ tỷ nói nàng có chút việc, liền đi trước.” Thẩm Miên cảm thấy bị đuổi xuống xe chuyện này có điểm mất mặt, liền cấp Dịch Niên biên một cái nàng mượt mà qua đi lý do.
Dịch Niên nhìn thoáng qua xuất khẩu nơi vị trí theo sau thu hồi tầm mắt nhàn nhạt hỏi: “Như vậy a, ta đây đưa ngươi về nhà? Vừa lúc ta cũng đã lâu không có nhìn thấy bá phụ bá mẫu còn có các ca ca.”
Thẩm Miên: “Úc, hảo a!”
Dịch Niên hơi hơi mỉm cười, xoay người mang theo Thẩm Miên hướng hắn xe đi đến.
“Ngươi cùng Tạ tiểu thư là như thế nào nhận thức?”
Thẩm Miên nghe được Dịch Niên hỏi chuyện, đột nhiên nghĩ tới lần đó nhìn thấy Tạ Kiều Ngữ khi cảnh tượng, một người ngồi ở góc trung, nhìn như cô độc rồi lại so trong yến hội những cái đó bận về việc giao tế đám người tự do.
“Ở trong yến hội.” Thẩm Miên cười nói: “Ta xem Kiều Ngữ tỷ đẹp, sau đó liền tưởng cùng Kiều Ngữ tỷ giao bằng hữu.”
Dịch Niên gật đầu, mân khẩn miệng, do dự vài giây ra vẻ nhẹ nhàng hỏi: “Đúng rồi, ngươi còn thích lục, Lục Cảnh Thần sao?”
Dịch Niên hỏi, Thẩm Miên mới nhớ tới, giống như thích thượng Lục Cảnh Thần lúc sau, nàng liền đối Dịch Niên nói qua chuyện này, nàng đem đối Lục Cảnh Thần bất luận cái gì ý tưởng đều đối Dịch Niên nói qua. Dịch Niên giống như là chuyên chúc với nàng tình cảm radio, nghiêm túc lắng nghe cùng kiến nghị nàng nên như thế nào nên như thế nào đi làm.
Dịch Niên hỏi ra khẩu sau, tựa hồ cảm thấy có chút không quá thỏa đáng, lại bù nói: “Ta là nói, ta gần nhất nghe nói hắn giống như còn có một cái vị hôn thê, ngươi nếu là……”
“Không được.” Thẩm Miên ra tiếng đánh gãy Dịch Niên, quay đầu đối thượng Dịch Niên kinh ngạc ánh mắt nói: “Thích hắn đều là khi còn nhỏ không hiểu chuyện, hiện tại trưởng thành thẩm mỹ thay đổi, ai còn sẽ thích như vậy xấu người?”
“Xấu?” Dịch Niên lông mày giương lên, bị Thẩm Miên lời nói kinh tới rồi.
“Ngươi cảm thấy soái? Bất quá đại niên, ngươi như thế nào biết Lục Cảnh Thần có vị hôn thê?” Kiếp trước nàng không có nghe Dịch Niên nhắc tới quá a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Cẩn Thận Đuổi Tới Nữ Chủ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomansaTác phẩm: Không cẩn thận đuổi tới nữ chủ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3317 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12925 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2052 Văn chương tích phân: 152,680,144 Thể lo...