1-10

11.7K 321 255
                                    

Chương 1 trọng sinh

Trong ngục giam, tối tăm âm lãnh góc tường chỗ một người lưng dựa ở vách tường nằm liệt ngồi. Chỉ cần nhìn kỹ liền sẽ phát hiện nàng bất luận là cánh tay vẫn là chân bộ chỉ cần là bại lộ ở trong không khí làn da mặt ngoài đều hiện ra thanh một khối tím một khối vết thương.

Lúc này đã bắt đầu mùa đông, nhưng trong ngục giam còn không có bắt đầu cung nhiệt, chỉ ăn mặc đơn bạc một tầng ngục phục Thẩm Miên chậm rãi súc thân thể, muốn đem chính mình ôm khẩn chút tới sưởi ấm.

Co người động tác tác động bị đánh vị trí, đau đớn làm Thẩm Miên hít ngược một hơi khí lạnh. Nhưng cho dù như vậy, Thẩm Miên cũng không dám phát ra quá lớn thanh âm, nàng sợ bị cùng nhà tù những người đó nghe được sẽ lại lần nữa lại đây đánh nàng.

Một tuần trước Thẩm Miên bị quan đến nơi đây, nàng thu hồi dĩ vãng đại tiểu thư tính tình, căng căng chiến chiến muốn cùng các nàng ở chung, chính là ở nàng mới vừa mở miệng nói chuyện thời điểm đã bị cùng phòng bạn tù tay đấm chân đá ‘ tiếp đón ’, lý do là nàng nói chuyện thanh âm quá khó nghe.

Tự lần đó lúc sau, bất luận Thẩm Miên làm cái gì thậm chí liền nâng một chút tay đều sẽ bị đánh.

Thẩm Miên gọi quá cảnh ngục, chính là ở mới vừa mở miệng liền sẽ bị che miệng lại, liền thở dốc đều không được.

Mới đầu nàng còn sẽ phản kháng, chính là hiện tại…

Có lẽ là thương tới rồi phổi, nàng nhợt nhạt hô hấp khi đều sẽ mang theo toàn thân đau.

Nghẹn thời gian có chút lâu, lại hơn nữa mấy ngày không có uống nước, Thẩm Miên nhịn không được phát ra thanh âm: “Khụ… Khụ”

Thẩm Miên thấp khụ thanh đánh gãy một bên đang ở nói giỡn mấy người.

“Nàng sẽ không chết đi?” Một người hỏi.

“A, đã chết lại như thế nào? Có Lục tổng ở ngươi còn sợ cái gì?!” Nói chuyện chính là một cái nằm ở trên giường nữ nhân, nói xong nàng liền xem cũng chưa xem Thẩm Miên liếc mắt một cái, trào phúng cười nói: “Lại nói, Thẩm thị tập đoàn cũng chưa, Thẩm Tri Hành cũng đã chết, nàng cho dù chết lại có thể thế nào? Bất quá là nhiều một cái không chỗ chôn người thôi.”

Chung quanh vang lên vài đạo phụ họa, tất cả đều là đang mắng Thẩm Miên.

“…”

Thẩm Miên không có lại đi nghe xong mặt nói, giờ phút này nàng trong lòng chỉ nghĩ một sự kiện: Đại ca… Đã chết?

Như thế nào sẽ?!

Rõ ràng ở cục cảnh sát hắn còn nói quá phải đợi nàng đi ra ngoài thời điểm muốn mang nàng đi vẫn luôn ái đi nhà ăn ăn cơm, làm nàng không cần sợ hãi…

Thẩm Miên hô hấp càng lúc càng cấp, giọng nói khẩu chỗ phiếm rỉ sắt vị làm nàng ngăn không được mà ho khan, chờ đến che ở ngoài miệng trong lòng bàn tay khụ ra một mạt huyết khi, Thẩm Miên mới cảm thấy hảo rất nhiều.

Liền ở Thẩm Miên muốn dựa tường bế mắt nghỉ ngơi một lát khi, đối diện ba bốn người đã đi tới.

Vừa mới nằm ở trên giường người một chân đá vào Thẩm Miên ngực chỗ, “Làm ngươi an tĩnh điểm ngươi | mẹ nó không biết a?!”

[BHTT] [QT] Không Cẩn Thận Đuổi Tới Nữ Chủ - Thanh Thanh Hà Biên MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ